xs
xsm
sm
md
lg

เข้มข้น!! “มุ้ย” ซ้อมร่วมชุดใหญ่ “ตราหมี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ ได้ซ้อมกับแข้งชุดใหญ่แล้ว
ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เริ่มได้รับการทดสอบฝีเท้าเข้มข้นขึ้นตามลำดับ ล่าสุด ได้ร่วมซ้อมกับนักเตะชุดใหญ่ของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา หลังจากผ่านพ้นไปแค่ 6 วันเท่านั้นบนแผ่นดินสเปน

ธีรศิลป์ ดาวยิง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ ไทย พรีเมียร์ ลีก แบบไร้พ่ายฤดูกาล 2012 ที่ซัดไปถึง 24 ประตู จนคว้าดาวซัลโวมาครองได้สำเร็จ รับโอกาสเหินฟ้าไปทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด 1 เดือน โดยออกเดินทางไปตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา สถานการณ์ล่าสุดหลังได้ลงลับแข้งระหว่างทีมสำรองและทีมชุด บี ก็ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว

ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือ แอต.มาดริด ได้ให้ ธีรศิลป์ และผู้เล่นเยาวชนอย่าง ซาอูล, โอลิเวร์, คาเดร์ และ มานกิลโล ซ้อมร่วมกับนักเตะชุดใหญ่นำโดย ราดาเมล ฟัลเกา หอกทีมชาติโคลอมเบีย เป็นครั้งแรก จากการเปิดเผยของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน

แข้งชุดใหญ่ได้พัก 1 วันหลังเกม ลา ลีกา สเปน เปิดสนามเอาชนะ รีล ซาราโกซา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ทำสถิติเป็นทีมเดียวที่ชนะในบ้าน 10 นัดรวดร้อยเปอร์เซ็นต์ในปีนี้ ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา 10 แต้ม จาก 19 นัด โดยทุกคนกลับมาซ้อมอีกครั้งช่วงบ่ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซิเมโอเน นายใหญ่ “ตราหมี” เน้นเรื่องแท็กติกและสภาพร่างกายเป็นหลักที่ สปอร์ตส์ ซิตี ใน มายาดาฮอนดา

ออสการ์ ออร์เตกา โค้ชฟิตเนสส์ เป็นคนนำซ้อมก่อนในช่วงแรก ก่อนที่ ซิเมโอเน จะเข้ามาดูเรื่องแท็กติก โดยโปรแกรมจากนี้จะเปิด บิเซนเต กัลเดรอน ทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก รับมือ รีล เบติส วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคมนี้
แข้งชุดใหญ่ แอต มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น