xs
xsm
sm
md
lg

ลูก "เกรซ" หายลึกลับ "แม็คเกรน" นำสวิงฮัสซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรซ ตีลูกตกหลุมทราย แต่กลับหาลูกไม่พบ ?
แบรนเดน เกรซ โปรชาวแอฟริกาใต้เจอเรื่องประหลาดเข้ากับตัวระหว่างลงแข่งขันรายการโทรฟี ฮัสซัน เดอะ เซคันด์ เมื่อที-ออฟตกหลุมทรายแต่กลับหาลูกไม่พบในขณะที่จะเล่นชอตต่อไป ขณะที่ เดเมียน แม็คเกรน จากไอร์แลนด์ครองจ่าฝูงหลังจบวันแรก

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการโทรฟี ฮัสซัน เดอะ เซคันด์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 61 ล้านบาท) ที่สนามกอล์ฟ ดู ปาเลส์ รอยัล ระยะ 6,844 หลา พาร์ 72 ในเมืองอกาเดียร์ ประเทศโมร็อกโก ประเดิมออกรอบกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมที่ผานมา

ปรากฏว่า เดเมียน แม็คเกรน โปรชาวไอร์แลนด์ทำผลงานได้ดีที่สุด โดยเก็บไป 1 อีเกิล 8 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี ทำให้จบวันแรกที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว นำหน้า อเลฆานโดร คานยิซาเรส ก้านเหล็กจากสเปนอยู่ 2 สโตรก ขณะที่ เอโดอาร์โด โมลินารี นักกอล์ฟชาวอิตาลีหวดเข้ามาที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 3 ร่วมกับโปรอีก 6 คน

ด้าน เดวิด ฮอร์ซีย์ แชมป์เก่าชาวอังกฤษเริ่มต้นด้วยการตีไม่ได้ไม่เสีย จบวันแรกที่อีเวนพาร์ อยู่อันดับ 35 ร่วม ส่วน “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ตัวแทนจากไทยเก็บได้ 6 เบอร์ดี แต่ก็ตีเสีย 1 ทริปเปิลโบกี 1 ดับเบิลโบกี และอีก 3 โบกี ทำให้ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์หลังจบรอบแรก รั้งอันดับ 65 ร่วม

นอกจากนี้ในการออกรอบวันแรกก็มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นโดย แบรนเดน เกรซ นักกอล์ฟชาวแอฟริกาใต้ ตีชอตที-ออฟในหลุมที่ 16 พาร์ 3 ตกหลุมทรายข้างกรีน แต่เจ้าตัวรวมถึงแคดดีและ มัตเตโอ มานาสเซโร กับ โรเบิร์ต ร็อค เพื่อนร่วมก๊วนกลับหาลูกในบังเกอร์ไม่พบ ซึ่งต้องใช้เวลาหาเกือบ 5 นาทีก่อนที่ เกรซ จะตัดสินใจยอมเสีย 2 ชอตกลับไปที-ออฟใหม่ สุดท้ายก็ตีเกิน 1 โบกีในหลุมนี้ กระทั่งจบวันแรกด้วยสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น