xs
xsm
sm
md
lg

เลื่อนแข่งสวิงฮัสซันรอบ 3 หลังฟ้ามืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คเกรน นำรอบสองแต่รอบสามยังแข่งไม่จบ
ดาเมียน แม็คเกรน กลับมานั่งตำแหน่งเป็นผู้นำเดี่ยวในการแข่งขันกอล์ฟรายการ "โทรฟี ฮัสซัน เดอะ เซคันด์" รอบสองที่โมร็อกโก ด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ อย่างไรก็ตามการแข่งขันรอบสามต้องเลื่อนออกไปก่อนด้วยเหตุฟ้ามืดส่งให้มีนักกอล์ฟหลายรายยังแข่งไม่จบ ส่วน ธงชัย ใจดี เกาะกลุ่มอยู่ที่อันดับ 63 ร่วม

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ "โทรฟี ฮัสซัน เดอะ เซคันด์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 61 ล้านบาท) ที่สนามกอล์ฟ ดู ปาเลส์ รอยัล ระยะ 6,844 หลา พาร์ 72 ในเมืองอกาเดียร์ ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมที่ผานมา เป็นการกลับมาดวลวงสวิงรอบสองอีกครั้งหลังจากประกาศเลื่อนไปเมื่อวันศุกร์เพราเหตุลมแรง

ปรากฏว่าหลังจบรอบสอง ดาเมียน แม็คเกรน โปรกอล์ฟจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กลับขึ้นไปเป็นผู้นำอีกครั้งหลังโชว์วงสวิงสวยเก็บเพิ่ม 3 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว ส่งให้เข้าตัวทำสกอร์รวมอยู่ที่ 12 อันเดอร์พาร์ นำเดี่ยวโดยเฉือน มัตเตโอ มานาสเซโร จากอิตาลี และ โชเซ มานูเอล ลารา ชาวสเปน ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ร่วมอยู่ 1 สโตรก

ส่วน ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยในทัวร์นาเมนต์นี้ จบผลงานรอบสองด้วยสกอร์รวมอีเวน พาร์ ส่วนผลงานในรอบสามตีไป 14 หลุม ทำได้ 2 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี สกอร์รวมกลายเป็น 1 โอเวอร์พาร์ อย่างไรก็ตาม การแข่งขันรอบสามมีอันต้องเลื่อนออกไปก่อน ด้วยเหตุสภาพท้องฟ้าที่มืดลงก่อนจนมีนักกอล์ฟหลายรายยังแข่งไม่จบ ซึ่งจะกลับมาแข่งกันอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น