xs
xsm
sm
md
lg

ลมป่วนสวิงฮัสซันรอบสอง "ไพรซ์" นำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไพรซ์ เป็นผู้นำรอบสองที่ยังแข่งกันไม่จบ
การแข่งขันกอล์ฟ โทรฟี ฮัสซัน เดอะ เซคันด์ รอบสอง มีอันต้องถูกเลื่อนออกไปหลังเจอกระแสลมแรงพัดเข้ามาจนมีกลุ่มโปรหลายรายยังแข่งกันไม่จบ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่วนผู้นำในรอบนี้ ตกเป็นทาง ฟิลิปป์ ไพรซ์ สวิงชาวเวลส์

ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ "โทรฟี ฮัสซัน เดอะ เซคันด์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 61 ล้านบาท) ที่สนามกอล์ฟ ดู ปาเลส์ รอยัล ระยะ 6,844 หลา พาร์ 72 ในเมืองอกาเดียร์ ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคมที่ผานมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันมีอันต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน หลังเจอกระแสลมแรงพัดเข้ามาในสนามยาวนานถึง 5 ชั่วโมง ส่งผลนักกอล์ฟจำนวนกว่าครึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ต้องเลื่อนออกไปและจะกลับมาแข่งกันต่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

โดยในส่วนที่จบไปแล้วนั้น ฟิลิปป์ ไพรซ์ สวิงจากแดนมังกรแดง ผงาดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวในรอบนี้ หลังหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ ด้วยผลงาน 6 เบอร์ดี ไม่เสียเลยแม้แต่โบกีเดียว ซึ่งเป้นการออกนำ โชเซ มานูเอล ลารา จากสเปนที่ตามมาเป็นอันดับสอง 1 สโตรกด้วยกัน

ขณะที่ผู้นำเดี่ยววันแรกอย่าง เดเมียน แม็คเกรน จากสาธารณรัฐไอร์แลนด์ หล่นมาอยู่อันดับ 5 ร่วมหลังแข่งไปเพียง 5 หลุม ทว่าทำเซฟพาร์ได้ทั้งหมด ทำให้สกอร์ยังคงที่ 7 อันเดอร์พาร์ ส่วนแชมป์เก่าอย่าง เดวิด ฮอร์ซีย์ แข่งไป 3 หลุม สกอร์จบวันมี 1 โอเวอร์พาร์

ส่วน ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ ยังไม่ได้ออกรอบในวันที่สอง แต่สกอร์สุ่มเสี่ยงไม่ผ่านตัดตัว หลังฝ่ายจัดตั้งกำหนดไว้ที่ 2 โอเวอร์พาร์ อย่างไรก็ตาม ต้องมารอลุ้นกันต่อในการแข่งขันรอบสอง ที่จะเกิดขึ้นต่อในวันเสาร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น