xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” สุดมั่นอาร์วีพีไม่หนีปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พอจะมีข่าวดีกับเขาบ้าง
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวดัตช์จะจรดปากกาต่อสัญญาอยู่กับทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ลูกทีมคนเก่งเพิ่งแย้มว่า มีความต้องการเจรจาเรื่องอนาคตของตนเองกับต้นสังกัดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ฟาน เพอร์ซี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ และล่าสุด เข้ารับรางวัลผู้เล่นแห่งปีจากสมาคมนักข่าวกีฬาฟุตบอลเมืองผู้ดี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เพิ่งออกมาเผยว่า ตนเองมีความผูกพันกับ อาร์เซนอล และต้องการต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป โดยเตรียมพูดคุยเรื่องสัญญาช่วงปิดฤดูกาลนี้

สถานการณ์ล่าสุดทำให้นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสค่อนข้างมั่นใจแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ว่า ลูกทีมคนโปรดจะไม่ย้ายหนีออกไปไหน และจรดปากกาอยู่โยงค้าแข้งกับทีม “กันเนอร์ส” ไปอีกนาน “ใครจะอยากเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของตัวเองไปล่ะ ? ความต้องการของผมคืออยากต่อสัญญาของ อาร์วีพี ให้อยู่กับเราตลอดไปเลยด้วยซ้ำ”

“พวกเราหวังเป็นอย่างยิงว่า มันจะเกิดขึ้นเพียงแต่ยังไม่ใช่เวลานี้ เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ ซึ่งต้องสนใจในสถานการณ์นี้เป็นพิเศษ และผมคิดว่า มันสำคัญกับเรามาก ถ้าหาข้อตกลงที่จะทำให้ เพอร์ซี มีความสุขและอยู่ที่นี้ไปจนแขวนสตั๊ดได้ ผมไม่ได้รับประกันหรอกว่ามันจะเป็นข่าวดีแต่แค่ตอนนี้ผมมั่นใจมากๆ ก็เท่านั้น” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น