xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” พร้อมเจรจาปืนต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกตัวเก่ง “ปืนโต” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันมีความต้องการจะเจรจาพูดคุยกับต้นสังกัดเกี่ยวกับอนาคตของตนเองในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

กองหน้าชาวดัตช์เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล อีกเพียงปีเดียว แต่การที่เจ้าตัวยังไม่ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่นอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีร่วมลีกเป็นต้น

ล่าสุด ฟาน เพอร์ซี เปิดเผยหลังเข้ารับรางวัลผู้เล่นแห่งปีจากสมาคมนักข่าวกีฬาฟุตบอลเมืองผู้ดีเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า วางแผนจะพูดคุยกับ อาร์เซนอล เกี่ยวกับอนาคตของตนเองหลังจบฤดูกาลนี้

“นั้นยังอยู่ในแผนการ เรายังไม่ได้กำหนดวันเวลา แต่ผมจะพูดคุยกับเจ้านาย (อาร์แซน เวนเกอร์) อย่างที่เคยทำมาก่อน หารือกันเกี่ยวกับอนาคตของผมและอะไรอื่นๆ” ดาวเตะวัย 28 ปีกล่าว

ฟาน เพอร์ซี กล่าวอีกว่า ตนมีความผูกพันกับ อาร์เซนอล นับแต่ย้ายจาก เฟเยนูร์ด มาร่วมทีมเมื่อปี 2004 “อาร์เซนอลเป็นสโมสรที่น่าเหลือเชื่อ ผมเป็นผู้เล่นอย่างทุกวันนี้ได้ เพราะอาร์เซนอล เมื่อตอนที่ผมย้ายมาร่วมทีมเหมือนฝันที่เป็นจริง ถ้าคุณถามคนอย่าง โรแบร์ ปิแรส ว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาจะบอกว่าเขาเป็นกันเนอร์สคนหนึ่ง นั้นเช่นเดียวกับผม ผมจะเป็นกันเนอร์ส ตลอดไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น