xs
xsm
sm
md
lg

แฟนทะเลาะบ้านแตก “บาโล” เล่นผู้ช่วยสุดเอ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กับแฟนสาว
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี งานเข้าเต็มๆ หลังมีปากเสียงรุนแรงกับ ราฟฟาเอลลา ฟิโก แฟนสาว เนื่องจากมีข่าวพัวพันหญิงอื่นออกมาเป็นระลอก ร้อนถึงตำรวจต้องเข้ามาตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น จากฝีมือการล้วงลูกของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

บาโลเตลลี กองหน้าตัวป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกจับได้ว่า มีสัมพันธ์เกินกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงานกับ โคลอี อีแวนส์ ผู้ช่วยส่วนตัว วัย 21 ปี ทั้งที่เมื่อไม่นานมานี้ ออกมายอมรับว่า จ้ำจี้กับสาวขายบริการนามว่า เจนนี ธอมป์สัน เป็นคนๆ เดียวกับที่ เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเล่นแบบสวิงกิงมาแล้ว

ทำให้ ราฟฟาเอลลา ควันออกหู เนื่องจากไม่ใช่ครั้งแรกที่ บาโลเตลลี ปลิ้นปล้อนจนทะเลาะกัน ร้อนถึงทาง แมนฯซิตี ต้องโทรแจ้งตำรวจให้ช่วยเข้ามาควบคุมสถานการณ์และสอบถามว่ามีอะไรรุนแรงหรือไม่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงของวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนตามเวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี หลัง “เดอะ ซัน” ตีข่าวพร้อมลงภาพสุดเอ็กซ์ของสาวน้อย โคลอี ออกไป

บาโลเตลลี แอบมีสัมพันธ์กับ โคลอี ระหว่างที่คบกับแฟนสาว ทำให้เรื่องราวส่วนตัวถูกมือที่ 3 นำมาแฉหมดเปลือกไม่ว่าจะเป็นอดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ถูก ราฟฟาเอลลา ล็อกไม่ให้เข้าบ้าน และหล่อนเตรียมเก็บข้าวของเพื่อแยกทางออกไป ทำเอาแมนชันใน อัลเดอร์ลีย์ เอดจ์ เละเทะเหมือนเล้าหมูเลยทีเดียว
ความเอ็กซ์เกินห้ามใจของ โคลอี
กำลังโหลดความคิดเห็น