xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” รับปากลดความเกรียนขออยู่เรือต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (ซ้าย) กับ เตเบซ
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมป่วน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม ต่อไป และจะปรับปรุงพฤติกรรมให้ดีขึ้น โดยเรียนรู้จาก คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเจ้าปัญหาอีกคนในทีม

ทั้ง เตเบซ และ บาโลเตลลี ต่างสร้างปัญหาให้แก่ แมนฯ ซิตี ในฤดูกาลนี้ โดยในส่วนของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีการขัดแย้งกับ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมจนหนีบ้านเกิดแบบไม่บอกกล่าว แต่ภายหลังสำนึกผิดกลับมาช่วย “เรือใบสีฟ้า” ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายฤดูกาล

ล่าสุด ดาวเตะชาวอิตาเลียน กล่าวถึงอิทธิพลของ เตเบซ ที่มีต่อตนเองกับ “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ตส์” สื่อบ้านเกิด ว่า “เมื่อผมมาที่นี่ การฝึกซ้อมนั้นสำหรับผมแล้วเป็นช่วงเวลาที่ดี ผมได้เรียนรู้จากเขา (เตเบซ) ให้ทำอย่างเต็มที่ในทุกวันเสมอ”

บาโลเตลลี กล่าวต่อว่า ต้องการปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น โดยรู้สึกผิดจากเหตุการณ์ล่าสุดที่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ แมนฯ ซิตี แพ้ “ปืนโต” อาร์เซนอล 0-1 กระทั่ง มันชินี โมโหมากและขู่จะขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

“หลังจากใบแดงในเกมกับอาร์เซนอล ผมตระหนักว่าการคำนึงถึงเพื่อนร่วมทีมสำคัญเพียงใด ผมไม่สามารถปล่อยให้ทีมเหลือ 10 คนได้” กองหน้าวัย 22 ปี กล่าว “ผมต้องเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพฤติกรรมบนสนามของผม แต่ยังรวมถึงในมุมมองด้านแทกติกด้วย”

“ผมโชคดีที่ได้ทำงานกับมันชินี ซึ่งเป็นโค้ชที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลก หลังจากที่ถูกไล่ออกครั้งล่าสุด เขากลัวว่า จะถูกแบนยาว ดังนั้น เขาจึงได้พูดอะไรที่รุนแรง แต่เราได้เคลียร์ปัญหาแล้ว ผมรู้ว่าเขาเชื่อในตัวผมและมันไม่เคยเปลี่ยนหลังจากนั้น” อดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลาน กล่าว

บาโลเตลลี ยังปฏิเสธข่าวที่ว่าต้องการกลับไปยังอิตาลี “ผมไม่ได้โหยหาอิตาลี พรีเมียร์ลีกเป็นประสบการณ์ซึ่งมีให้ผมเป็นอย่างดี ตอนนี้ผมคิดถึงแต่เพียงการคว้าแชมป์ เพราะผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำผิดพลาด สำคัญคือ แมตช์ที่จะเจอกับพวกเขา หลังจากนั้น ใครจะรู้ อะไรก็เกิดขึ้นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น