xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” โต้ เปล่าแกล้งเจ็บพลิกซิวชัยเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดชาวสก็อตฯ
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 4 ของโลกชาวสกอต ออกมาโต้ เวอร์จิเนีย เวด ตำนานนักหวดวิมเบิลดัน หลังจากโดนกล่าวหาว่า เป็นนักแสดง “ตัวพ่อ” แกล้งเจ็บได้อย่างแนบเนียน ในแมตช์รอบสอง เฟรนช์ โอเพน ที่พลิกกลับมาเอาชนะคู่แข่งไปได้

เมอร์เรย์ นักหวดหมายเลข 1 แห่งเกาะอังกฤษ ควันออกหู หลังจากโดนอดีตนักเทนนิสแชมป์วิมเบิลดัน กล่าวหาว่า เขาไม่ได้เจ็บหลังจริงๆ ระหว่างแข่งขันในรอบสอง ศึกแกรนด์สแลมที่ 2 ของปี เฟรนช์ โอเพน ที่พลิกกลับมาเอาชนะ ยาร์กโก นิมิเนน นักหวดชาวฟินแลนด์ 3-1 เซต 1-6, 6-4, 6-1, 6-2

ด้าน เวอร์จิเนีย เวด อดีตนักหวดสาว ชาวอังกฤษคนสุดท้ายที่คว้าแชมป์วิมเบิลดัน วิจารณ์การเล่นของ เมอร์เรย์ ว่า “ฉันรู้สึกเห็นใจในอาการบาดเจ็บหลังที่มันดูร้ายแรงจริงๆ แต่ฉันมีอะไรมากกว่านั้น เพราะว่าคุณไม่สามารถต่อกรกับคนที่เป็นนักแสดงตัวพ่อว่าแกล้งเจ็บ ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นการจงใจ แต่ว่าเขาก็คงรู้สึกเสียใจในตัวเขาเองที่ไม่สามารถควบคุมความจริงที่ว่า เขาไม่ได้แกล้งเจ็บได้เลย”

โดย นักหวดมือ 4 ของรายการ ออกมาตอกกลับว่า “เขาไม่รู้หรอกว่าผมรู้สึกอย่างไรตอนผมอยู่ในคอร์ต และเขาก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ก่อนที่ผมจะลงเล่น 20 นาที อะไรเกิดขึ้นกับผมบ้าง ผมรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร”

“มันมักจะมีคนที่ชอบออกมาพูดอะไรๆให้มันเป็นประเด็น ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้ว เขาควรจะให้กำลังใจ หรืออาจถามผมก่อนที่จะวิจารณ์อะไรออกไป” นักหวดวัย 25 ปีกล่าว

ทั้งนี้ แอนดี เมอร์เรย์ จะผ่านเข้าไปพบกับ ซานติอาโก กิรัลโด นักหวดมือ 50 ของโลก จาก โคลอมเบีย ต่อไป ในรอบที่สาม หรือรอบ 32 คนสุดท้าย ศึกเฟรนช์ โอเพน ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น