xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” มั่นใจแก้ไขสวิงใหม่แจ่มขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ คืนสนาม
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งในรายการ เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป ที่สนามเควล ฮอลโลว์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ธแคโรไลนา ระหว่างวันที่ 3-6 พ.ค.นี้ โดยเจ้าตัวมั่นใจจะทำผลงานได้ดี หลังมีการแก้ไขปรับปรุงวงสวิงระหว่างหยุดพักหลังจบศึกเดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีเมื่อต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

ในเดอะ มาสเตอร์ส ไทเกอร์ ไม่สามารถทำสกอร์ต่ำกว่าพาร์ได้เลยตลอดการเล่น 4 วัน บนสนามออกัสตา กระทั่งจบสี่วันด้วยสกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 40 ร่วม อย่างไรก็ตามช่วงหยุดพักร่วม 3 สัปดาห์ ก้านเหล็กวัย 36 ปีได้ปรับปรุงแก้ไขเกมการเล่นร่วมกับ ฌอน โฟลีย์ โค้ชวงสวิงจนดีขึ้น

“ตอนเดอะมาสเตอร์ส ผมมีปัญหาเล็กน้อยกับการตีลูก แต่ ฌอน และผมได้ทำการแก้ไขแล้ว” วูดส์ เปิดเผยระหว่างการตอบคำถามจากแฟนๆ ผ่านทางวิดีโอบนเว็บไซต์ส่วนตัว

เมื่อถูกถามว่า มั่นใจว่า จะคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ที่ 73 บนสนามเควล ฮอลโลว์ หรือไม่ วูดส์ ตอบว่า “ผมรู้สึกว่าผมสามารถคว้าแชมป์ได้ ถ้าหากผมทำได้อย่างที่ฝึกซ้อมไว้ก็มีโอกาส สนามเควล ฮอลโลว์ เป็นสนามที่ผมชอบ ผมเคยชนะที่นั้นมาก่อน และผมเคยชนะทัวร์นาเมนต์สัปดาห์หน้าด้วย (เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค.)”

ทั้งนี้ วูดส์ เคยคว้าแชมป์บนสนามเควล ฮอลโลว์ เมื่อปี 2007 ขณะที่รายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ซึ่งถูกยกให้เป็นเมเจอร์ที่ 5 เคยคว้าแชมป์ 1 สมัยในปี 2001
กำลังโหลดความคิดเห็น