xs
xsm
sm
md
lg

“เวสตี้” ขาดแคดดี้คู่ใจลุยสวิงเวลส์ ฟาร์โกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด (ขวา) จะไม่มีแคดดี้คู่ใจ
ลี เวสต์วูด โปรมือ 3 ของโลกชาวอังกฤษ ไม่มีแคดดี้คู่ใจ บิลลี ฟอสเตอร์ ระหว่างลงแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป ที่สนามเควล ฮอลโลว์ เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ธแคโรไลนา ในสัปดาห์นี้ หลังจากเพื่อนร่วมงานได้รับบาดเจ็บขาระหว่างเล่นฟุตบอลแมตช์การกุศล

รายงานข่าวระบุว่า อาการเจ็บดังกล่าว ทำให้ ฟอสเตอร์ ต้องพักเป็นเวลาประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะที่ เวสต์วูด ต้องขอยืมแคดดี้ประจำของ เฟรด คัพเพิลส์ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวอเมริกัน คายซ์ เคอร์ มาเป็นคนแบกถุงกอล์ฟแทนในศึกเวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป

“มันไม่น่าเกิดขึ้นช่วงเวลานี้ แต่คุณไม่สามารถควบคุมอะไรแบบนี้ได้ คุณต้องก้าวต่อไปและผมก็ได้แคดดี้ที่ดีมาช่วยแล้วในสัปดาห์นี้ คายซ์ ปกติถือถุงกอล์ฟให้กับ เฟรด คัพเพิลส์ และเรารู้ว่า เฟรด ทำได้ดีอย่างไรในเดอะ มาสเตอร์ส เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้น เขาเป็นแคดดี้ที่ดีซึ่งสามารถอยู่ภายใต้ความกดดัน” เวสต์วูด กล่าว

การเจ็บของ ฟอสเตอร์ ยังทำให้เขาพลาดถือถุงกอล์ฟให้ เวสต์วูด ในศึกเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป สัปดาห์หน้า แต่ก้านเหล็กวัย 38 ปี หวังว่า แคดดี้คู่ใจจะฟิตกลับมาทันศึกยูเอส โอเพน กอล์ฟเมเจอร์รายการที่ 2 ของปีที่ซาน ฟรานซิสโก ระหว่างวันที่ 14-17 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น