xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” พอใจสวิงเข้าที่เก้าหลุมหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน เผยรู้สึกพอใจที่จับจังหวะการเล่นของตนเองได้จนทำผลงานดีขึ้นในเก้าหลุมหลังของรอบแรก ศึกกอล์ฟ "เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" ที่เมืองชาร์ลอตต์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (3 พ.ค.) พร้อมหวังสานต่อผลงานเพื่อเล่นให้ดีขึ้นรอบสอง

วูดส์ ลงดวลวงสวิงศึกเวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป เป็นรายการแรกนับแต่จบอันดับ 40 ร่วมในเดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีเมื่อต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยผลงานของอดีตโปรมือ 1 ของโลกในรอบแรกบนสนามเควล ฮอลโลว์ ปรากฏว่า ในเก้าหลุมแรกทำผลงานไม่ดีนักเก็บ 2 เบอร์ดีแต่เสีย 3 โบกี ก่อนที่เก้าหลุมหลังเริ่มดีขึ้นเก็บ 2 เบอร์ดี จบวันด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 56 ร่วม ขณะที่ผู้นำมีร่วมกัน 3 คน คือ ไรอัน มัวร์ สจวร์ต ซิงค์ และ เวบบ์ ซิมป์สัน ด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์

หลังจบการเล่นรอบแรก ไทเกอร์ เปิดเผยถึงผลงานของตนเองว่ายังไม่ดีนักโดยเฉพาะเก้าหลุมแรก “ผมพลาดหลายช๊อตเกินไป ไม่สามารถทำอัปแอนด์ดาวน์ 2 ครั้ง และตีแย่ 2 ช๊อตลูกตกผิดฝั่งของหลุม แม้แต่ในหลุมที่ 10 ผมก็ดันตีพลาดทางขวาอีก ทั้งที่ไม่สามารถทำผิดแบบนั้นได้”

อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มในเก้าหลุม หลังที่เริ่มเข้าที่ โปรวัย 36 ปี ก็หวังจะสานต่อผลงานไปเล่นรอบสองให้ดียิ่งขึ้น “ผมต้องเล่นหลุมพาร์ 5 ให้ดีขึ้น และตีให้ถูกฝั่ง นั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้ในวันนี้ ผมจะพยายามและทำต่อ ผมเริ่มจับจังหวะการเล่นได้แล้วในรอบที่ผ่านมา มันค่อนข้างแตกต่างจากตอนเล่นที่บ้าน ดูเหมือนผมเริ่มเจอจังหวะการเล่นในหลุมที่ 3”
กำลังโหลดความคิดเห็น