xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์ " เล็งแก้ตัวที่เวลส์ ฟาร์โกฯ, เดอะเพลเยอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ขอพักก่อนคืนสนาม
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรอเมริกัน ตั้งเป้ากลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้งในศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" และ "เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป" ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ต่อไปที่ตนจะลงสนามในช่วงเดือนพฤษภาคม หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังใน "เดอะ มาสเตอร์ส" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

วูดส์ ทำผลงานไม่น่าประทับใจในศึกเดอะ มาสเตอร์ส ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย โดยจับอันดับ 40 ร่วม ทั้งที่ก่อนเริ่มแข่งขันถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนหนึ่ง เนื่องจากเพิ่งเรียกความมั่นใจจากการคว้าแชมป์รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล เป็นแชมป์แรกในรอบกว่า 2 ปี

ล่าสุดเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเปิดเผยว่าจะขอหยุดพักเพื่อชาร์จแบตก่อนกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในรายการ เวลสส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป ที่สนามเควล ฮอลโลว์ คลับ ในเมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ท แคโรไลนา ระหว่งวันที่ 3-6 พ.ค. และ เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป ที่สนามทีพีซี ซอว์กราสส์ ในเมืองพอนเต เวดรา บีช รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค.

"ผมจะหยุดพักและเอาไม้กอล์ฟไปไกลๆไม่ให้เห็นสักระยะหนึ่ง ก่อนจะกลับมาเรนจ์เพื่อซ้อมกับโค้ชฌอน โฟลีย์ ก่อนหน้าลงแข่งที่เวลส์ ฟาร์โก" วูดส์ เปิดเผยบนเวบไซต์ส่วนตัว

ทั้งนี้ วูดส์ เคยคว้าแชมป์เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป เมื่อปี 2007 แต่ครั้งล่าสุดที่ลงสนามเมื่อปี 2010 ไม่ผ่านตัดตัวหลังจากทำสกอร์ 36 หลุม 153 แย่สุดในชีวิตการเล่นอาชีพ ขณะที่รายการเดอะ เพลเยอร์สฯ เคยคว้าแชมป์ปี 2001 แต่เมื่อปีที่แล้วมีอาการบาดเจ็บจนขอถอนตัวหลังจากเล่นเพียง 9 หลุม
กำลังโหลดความคิดเห็น