xs
xsm
sm
md
lg

แคดดี้ "ไทเกอร์" โวเจ้านายกลับมาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาคาวา เชื่อมั่นในตัว วูดส์
โจ ลาคาวา แคดดี้ ไทเกอร์ วูดส์ เปิดเผยหลังจากโปรชาวอเมริกันคว้าแชมป์รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "พญาเสือ" กลับมาเป็นนักกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมเหมือนเก่าแล้วและกำลังมั่นใจอย่างเต็มสำหรับการเดินทางไปลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้า

ไทเกอร์ คว้าแชมป์อาร์โนลด์ พาลเมอร์ฯ ด้วยการทำสกอร์รวมสี่วัน 13 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ แกรม แม็คดาวล์ โปรชาวไอร์แลนด์เหนือจำนวน 5 สโตรก กลายเป็นแชมป์พีจีเอ ทัวร์ แรกของโปรวัย 36 ปีนับแต่ถูกเปิดโปงข่าวฉาวเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2009

ด้าน ลาคาวา กล่าวถึงชัยชนะของเจ้านายว่า "การชนะหนึ่งไม่ได้หมายความว่าคุณกลับมา แต่เขาชนะคู่แข่งถึง 5 สโตรกและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขากลับมาแล้วหรือยัง? สำหรับผมก็คงต้องบอกว่าใช่ ใครจะรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร อาจชนะอีก 10 รายการก็ได้ แน่นอนมันคงยากเมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ของทัวร์ปัจจุบัน แต่เขากลับมาแล้วอย่างเห็นได้ชัด"

ลาคาวา ซึ่งแยกทางกับ ดัสติน จอห์นสัน โปรดาวรุ่งชาวมะกัน มาถือถุงกอล์ฟให้ วูดส์ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วแทนที่ สตีฟ วิลเลียมส์ กล่าวต่อว่า โปรวัย 36 ปีกำลังมั่นใจอย่างเต็มที่สำหรับการลงแข่งขันรายการ เดอะ มาสเตอร์ส 2012 กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 5-8 เม.ย.นี้

"เขายังมีภารกิจที่ต้องทำให้เสร็จ เขาแทบอยากให้เดอะมาสเตอร์ส เริ่มเสียพรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ" แคดดี้ วูดส์ กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ ฌอน โฟลีย์ โค้ชของ ไทเกอร์ ก็เปิดเผยว่าจะทำงานกับลูกศิษย์ในช่วง 1 สัปดาห์นี้เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับการชิงชัยบนสนามออกัสตา "ระยะทางยังอีกไกลและเขาก็รู้เรื่องนั้นดี แต่ผมก็ยินดีกับเขาด้วยกับชัยชนะ วันนี้เป็นการแข่งขันที่ยากอีกวันหนึ่ง เขาทำงานอย่างเต็มที่และจะยังคงทำเช่นนั้นต่อไป"

ทั้งนี้ วูดส์ คว้าแชมป์บนสนามออกัสตา 4 ครั้ง และไม่เคยจบแย่กว่าอันดับ 6 ร่วมนับแต่คว้าแชมป์ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2005
กำลังโหลดความคิดเห็น