xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" มั่นใจสวิงใหม่เข้าฝักทันเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 3 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยด้วยความมั่นใจว่าการปรับปรุงวงสวิงใหม่ที่ทำร่วมกับโค้ช ไมเคิล แบนนัน จะเข้าที่ทันเวลาการแข่งขันศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส 2012" ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งเขาตกม้าตายพลาดแชมป์ในวันสุดท้ายเมื่อปีที่แล้ว

โดยก้านเหล็กวัย 23 ปีกล่าวว่า "ผมรู้สึกว่ายังต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์เพื่อให้มันเข้าที่หรือรู้สึกสบาย แต่เรามาถูกทางแล้ว หวังว่าจะมีวันหนึ่งที่มันลงตัวทุกอย่างและสบายในการตี กว่าจะถึงตอนนั้นผมจะยังคงซ้อมต่อไปและลงไปแข่งขันในสนามด้วย"

แม็คอิลรอย เตรียมเดินทางมายังประเทศสหรัฐอเมริกันในวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับแข่งขันรายการ ดับเบิลยูจีซี - แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่สนามริตซ์-คาร์ลตัน กอล์ฟคลับ โดฟ เมาน์เทน ในเมืองมารานา รัฐอริโซนา ซึ่งดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 22-26 ก.พ.

โปรผมหยิกออกสตาร์ทปี 2012 ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมคว้ารองแชมป์รายการ อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ก่อนที่สัปดาห์ก่อนคว้าอันดับ 5 ในรายการดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ซึ่งแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งสองรายการ

แม็คอิลรอยกล่าวต่อว่า "ไมเคิล แบนนัน และผมกำลังทำงานอย่างขะมักเขม้นเพื่อให้ผมรู้สึกดีกับวงสวิง และทำให้การตีชี้ไปทางซ้ายมากขึ้นอีกเล็กน้อย ดังนั้นมันเป็นไปตามแผนการ ผมควรที่จะดีและพร้อมสำหรับออกัสตา "

ทั้งนี้ รายการเดอะ มาสเตอร์ส เมื่อปีที่แล้ว แม็คอิลรอย พลาดแชมป์ในวันสุดท้ายจากการตี 80 ทั้งที่เป็นผู้นำ 4 สโตรกก่อนเริ่มวัน แต่เขาก็แก้ตัวคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในอีก 2 เดือนถัดมาด้วยการชนะรายการ ยูเอส โอเพน และจบปีด้วยการรั้งมือ 2 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น