xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” รับต้องซ้อมหนักเพื่อคืนฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ยังมีฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับจำเป็นต้องซ้อมหนักอีกเพื่อที่จะเรียกฟอร์มเก่งคืนมา มั่นใจถ้าวงสวิงเข้าล็อกเมื่อไรจะกลับมาประสบความสำเร็จเหมือนอดีตแน่นอน

นักกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เพิ่งพลาดท่าไม่ผ่านการตัดตัวเป็นครั้งที่ 8 ในชีวิต จากการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป ที่สนามเควล ฮอลโลว์ คลับ เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

ไทเกอร์ ยอมรับว่าต้องใช้เวลาทำงานร่วมกับ ฌอน โฟลีย์ โค้ชอีกเพื่อให้วงสวิงใหม่เข้าที่เข้าทางและกลับมาทำผลงานดีแบบเสมอต้นเสมอปลายอีกครั้ง

“เมื่อตอนที่ผมทำงานร่วมกับ บุทช์ ฮาร์มอน (โค้ชคนแรก) ต้องใช้เวลา 2 ปี และต่อมากับ แฮงค์ ฮานีย์ ใช้เวลาเกือบ 2 ปีกว่าที่เกมการเล่นจะลงตัว” โปรวัย 36 ปีกล่าว “มันอาจต้องซ้อมด้วยการตีอีกเป็นพันๆหมื่นๆครั้งถ้าไม่ถึงล้านครั้ง แต่ผมคิดว่า วงสวิงของผมใกล้จะเข้าที่แล้ว ผมเคยประสบความสำเร็จมาก่อนและรู้ว่ามันกำลังจะมา”

ทั้งนี้ วูดส์ จะลงแข่งขันต่อในสัปดาห์หน้า รายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ซึ่งได้รับการยอมรับว่า เป็นเมเจอร์รายการที่ 5 อย่างไม่เป็นทางการ โดยแข่งขันที่สนามทีพีซี ซอว์กราสส์ ที่เมืองพอนเตบีช รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น