xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” เล็งย้ำรอยซิวแชมป์เวลส์ ฟาร์โกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกชาวไอริช เผยจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดในรอบสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้ เพื่อจะคว้าแชมป์รายการ เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป ที่สนามเควล ฮอลโลว์ เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสมัยที่ 2 ต่อจากเมื่อปี 2010

แม็คอิลรอย ทำผลงานรอบสาม ศึกกอล์ฟรายการ เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา หวดเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 รั้งอันดับ 4 ร่วม โดยตามหลังผู้นำอย่าง เวบบ์ ซิมป์สัน ก้านเหล็กชาวอเมริกันอยู่ 2 สโตรก

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โปรผมหยิกวัย 23 ปีคว้าแชมป์บนสนามเควล ฮอลโลว์ ด้วยการทำสกอร์รอบสุดท้าย 62 แม้เจ้าตัวไม่คาดหวังทำสกอร์ดีแบบนั้น แต่จะพยายามเล่นให้ดีที่สุดในวันสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 2

“ผมจะลงไปและพยายามเล่นแบบเดียวกับวันนี้ ตีแต่ละช็อตด้วยคุณภาพ เพื่อให้ผมมีโอกาส ผมไม่ได้กำหนดตัวเลขไว้ในสัปดาห์นี้ เพียงแต่พยายามเล่นให้ดี ผมคิดว่าผมยังต้องทำอีกมากในวันพรุ่งนี้” แม็คอิลรอย กล่าว

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ยังลุ้นทำอันดับโลกแซง ลุก โดนัลด์ โปรชาวเมืองผู้ดี ขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลกอีกครั้ง ถ้าจบอย่างน้อยที่ 7 ร่วมในศึกเวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น