xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” นำผีเก็บตัวเวลส์ก่อนซดเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเรียกสมาธิให้ลูกทีมก่อนเกมชี้ชะตาแชมป์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ด้วยการทำทัพ “ปิศาจแดง” เดินทางไปเก็บตัวที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ในเวลส์ ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์นี้
เซอร์ อเล็กซ์ มุ่งมั่นสุดๆกับเกมวันจันทร์นี้
ทีม “ปิศาจแดง” ที่ถูก “เรือใบสีฟ้า” ทำแต้มไล่จี้เหลือเพียง 3 คะแนน มีคิวที่จะต้องบุกไปเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ในเกมพรีเมียร์ชิป นัดชี้ชะตาแชมป์ในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.ซึ่งมีรายงานจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า นายใหญ่ชาวสกอต หมายมั่นปั้นมือกับเกมนัดดังกล่าวเป็นอย่างมาก ถึงขึ้นเตรียมนำลูกทีมไปเข้าแคมป์แบบส่วนตัวที่เวลส์

โดย “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ให้กับลูกทีม ด้วยการประกาศทริปเฉพาะกิจให้ทุกคนได้ทราบในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่น ด้วยการทำทีมไปเก็บตัวที่ “วาเล รีสอร์ท กอล์ฟ แอนด์ สปา” ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ เพื่อให้นักเตะทุกคนมีสมาธิเต็มที่กับเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์

ก่อนหน้านี้ เฟอร์กี เคยจัดทริปให้กับลูกทีมไปผ่อนคลายที่สนามกอล์ฟชื่อดังอย่าง เซนต์ แอนดรูว์ส มาแล้ว ก่อนเกมนัดสำคัญที่สามารถบุกไปเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์สได้ 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เผยถึงทริปเฉพาะกิจในครั้งนี้ ว่า “แม้ว่ามันจะเป็นเพียงทริปสั้นๆ แต่มันมีผลกับสภาพทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เราต้องการรวมพลังเป็นหนึ่งเดียวเช่นนี้ การได้อยู่ร่วมกันถือเป็นสิ่งที่หาไม่ได้หากจากการเก็บตัวซ้อมปกติทั่วไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น