xs
xsm
sm
md
lg

ซาบาเลตา มั่นใจ ซิตี ดีพอปาดผีเป็นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาบาเลตา หวังเป็นแชมป์ลีกสมัยแรก
ปาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงคุยข่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตัวฉกาจ ว่า ต้นสังกัดของตนเองมีดีพอดีจะปาดหน้า “ปิศาจแดง” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ ก่อนที่ทั้งคู่มีคิวทำศึก “ดาร์บี แมตช์” ซึ่งจะเป็นนัดชี้ชะตาแชมป์ในวันที่ 30 เม.ย.นี้

ซาบาเลตา ได้ทีคุยโวทำนองมั่นใจว่า ซิตี มีคุณภาพดีพอสามารถเป็นแชมป์ได้ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 4-4 แบบสุดมัน และ “เรือใบสีฟ้า” จัดการบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมาทำให้ช่องว่างของทั้งสองทีมกลับมาอยู่ที่ 3 แต้มอีกครั้ง

โดยเกมที่จะถึงนี้ทั้งสองทีมมีคิวลงทำศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์” ที่สนาม อิติฮัด สเตเดียม บ้านของ “เรือใบสีฟ้า” ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งค่าย ยูไนเต็ด ชี้ว่า เกมดังกล่าวจะเป็นแมตช์ตัดสินแชมป์ของฤดูกาลนี้ ซึ่งหากว่าเกมนี้ แมนฯชิตี สามารถเก็บชัยชนะได้จะมีแต้มเท่า “ปิศาจแดง” และแซงขึ้นปเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าทันที

“เราต้องเล่นให้เหมือนทุกเกมที่เราเล่น ต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและมุ่งมั่นเต็มที่เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ทีมของเรามีความสามารถมีคุณภาพและทุกอย่างเพียบพร้อม ผมมั่นใจว่าถ้าเราเต็มที่กับเกมนี้เราจะสร้างสิ่งที่แตกต่างได้และผมไม่เคยหยุดเชื่อมั่นในทีมพวกเรา”

“ก่อนหน้านี้ เรามีแต้มห่างถึง 5 คะแนน แต่ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ วีแกน และทำแต้มหลุดมือในบ้าน นี่คือ เกมฟุตบอลไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรามีโอกาสและรู้ว่าเกมที่จะถึงสำคัญแค่ไหน โดยต้องการชนะ แมนฯ ยูไนเต็ดให้ได้ เพราะมันคือโอกาสที่จะทำให้เรากลับขึ้นไปเป็จ่าฝูง” แบ็กอาร์เจนไตน์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น