xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ไม่ขำ “รูนีย์” ติดทัพลุยโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ มีแววได้ไปเล่นกับ กิ๊กส์ และ เบ็คแฮม ในโอลิมปิก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจที่ เวย์น รูนีย์ หัวหอก ตัวเก่งของทีม มีแววถูก จ๊วร์ต เพียซ ผู้จัดการทีมสหราชอาณาจักร เรียกตัวช่วยลุยศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน หลังเพิ่งทราบข่าวดี เพราะอาจไม่ถูกหนีบไปลุยยูโร 2012 เนื่องจากติดโทษแบน 2 เกมแรก พร้อมบ่นแข้ง “ปิศาจแดง” ติดทีมชาติหลายคนหวั่นกระทบทีมช่วงเปิดฤดูกาลหน้า

นายใหญ่ชาวสกอตต์ ค่อนข้างมั่นใจว่า จ๊วร์ต เพียซ จะเรียก รูนีย์ ดาวยิงคนเก่งของทีมไปติดทัพสหราชอาณาจักร ไว้คอยประคองรุ่นน้องในศึกโอลิมปิก 2012 อย่างแน่นอน หลังส่อแววว่า กุนซือชาวอังกฤษรายนี้จะไม่หนีบไปติดทีมชาติชุดใหญ่ไปลุยทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2012 เนื่องจากหัวหอกวัย 26 ปี ติดโทษแบนห้ามลงสนาม 2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม

ปัจจุบันนักเตะจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกลับไปรับใช้ชาติบ้านเกิดในศึก ยูโร 2012 และ โอลิมปิก ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นหลังจบโปรแกรมฟุตบอลลีกมากมาย โดยมีนักเตะถึง 10 จาก 18 คน ของ ยูไนเต็ด ที่ เพียซ เล็งดึงเข้าทีมสหราชอาณาจักร และหาก รูนีย์ ถูกเรียกตามที่เป็นข่าว เฟอร์กูสัน คงจะไม่พอใจมากเพราะโปรแกรมที่มีคิวเตะกันแน่นช่วงปิดฤดูกาลจะให้ลูกทีมของตนพักไม่เพียงพอ และส่งกับการเตรียมทีมในฤดูกาล 2012-13

“มันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี มี่มีการแข่งขันอะไรมากมายขนาดนี้ นักเตะเราติดแข่งยูโร 2012 และไหนจะโปรแกมปรีซีซันของเราอีก ถึง พอล สโคลส์ จะไม่ติดทีมชาติ แต่ ไรอัน กิ๊กส์, รูนีย์, แอชลีย์ ยัง, แดนนี เวลเบ็ค, คริส สมอลลิง, ฟิลส์ โจนส์ และ ทอม เคลเวอรี อีก ให้ตายสิ มันดูเหมือนตลกนะแต่ต้องเอาจริงเอาจัง เพราะเราจะเริ่มต้นฤดูกาลหน้าด้วยโปรแกรมการแข่งที่ยาวเหยียด” เฟอร์กี กล่าว

ทั้งนี้ ล่าสุด เพียซ เพิ่งคัดเลือกนักเตะชื่อดังจากทั่วสหราชอาณาจักรจาก 191 คนให้เหลือเพียง 80 โดยมีชื่อของ รูนีย์ และ ไรอัน กิ๊กส์ 2 แข้ง “ปิศาจแดง” รวมทั้ง เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ชื่อดังจาก แอลเอ กาแลคซี เป็นนักเตะโควตาอายุเกินรวมอยู่ด้วย ก่อนจะมีการเลือกเอาเพียง 23 คนสุดท้ายไปสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้
เฟอร์กูสัน บ่นไปตามระเบียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น