xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ไม่รอดถูกแบนลีกมะกัน 1 แมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ตะบะแตกหลังไม่ได้ไปลุย อลป.
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ของทีม แอลเอ กาแลคซี แห่งเมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ ถูกสั่งแบน 1 เกม จากกรณีที่คุมอารมณ์ไม่อยู่ไปเตะบอลอัดใส่ แซม โครนิน ผู้เล่นของทีม ซาน โฮเซ ในเกมที่ต้นสังกัดตนเองพ่ายไป 3-4 เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เกิดอาการตะบะแตกคุมอารมณ์ไม่อยู่เตะบอลอัดใส่ แซม โครนิน ผู้เล่นของ ซาน โฮเซ ที่นอนเจ็บอยู่บนพื้นสนาม จากนั้นบอลกระดอนไปถูกผู้ตัดสิน ขณะที่แข้งจอมปั่นฟรีคิกยังคงอยู่ในอารมณ์หงุดหงิดก่อนไปต่อปากต่อคำกับผู้ตัดสินทำให้รับไปเหลือในในที่สุด

โดยทาง เอ็มแอลเอส ลีก ตัดสินลงโทษสตาร์รายนี้ด้วยโทษแบนห้ามลงสนาม 1 เกม เนื่องจาก แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมพร้อมแถลงการณ์ ว่า "คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาและตัดสินการกระทำที่ไม่สามารถยอมรับได้จากการแข่งขันที่เกิดขึ้นในภาพที่มีการเผยแพร่อย่างสารธารณะ และ เบ็คแฮม จะต้องถูกสั่งห้ามลงสนามจำนวน 1 เกม ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์นี้ ที่ แอลเอ กาแลกซี มีคิวพบกับ ชิคาโก ไฟร์ ในสนามโตโยตา สเตเดียม"

ทั้งนี้สาเหตุหนึ่งของเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เหมาะสมที่เกิดดังกล่าว น่าจะมีส่วนมากจากการนี้ สจ๊วร์ต เพียซ กุนซือทีมสหราชอาณาจักรตัดชื่อแข้งวัย 37 ปี ออกจากชุดลุยฟุตบอลโอลิมปิก 2012 ที่จะถึงนี้ ขณะที่ บรู๊ซ อารีนา เฮดโค้ชของ แอลเอ ขอเก็บตัวเงียบไม่ขอออกมาพูดถึงประเด็นฉาวที่เกิดขึ้นของลูกทีมชาวเมืองผู้ดีแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น