xs
xsm
sm
md
lg

ผีโล่ง "รูนีย์" ฟิตปั๋งลุยเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ พร้อมล่าตาข่าย
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้งในนัดที่ต้นสังกัด "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ทเลน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2555 หลังจากได้รับการติดเชื้อที่ลำคอ แต่จะชวดใช้งาน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย สองกองกลางตัวเก่ง

หลังจากที่ เวย์น รูนีย์ พลาดลงช่วยต้นสังกัดในเกมที่บุกไปชนะ นอริช ซิตี 2-1 รวมถึงเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอังกฤษพ่ายต่อฮอลแลนด์คาถิ่น 2-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากจากได้รับการติดเชื้อที่ลำคอ ล่าสุด เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ของทีม ออกมายืนยันว่าดาวยิงตัวเก่งฟิตเต็มร้อย พร้อมที่จะลงสนาม ในเกมที่พลพรรค "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกทัพไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ทเลน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้ แน่นอนแล้ว

"เวย์น ฟิตแน่นอนในวันอาทิตย์นี้ แต่เราจะขาด ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและเอ็นร้อยหวาย รวมถึง คริส สมอลลิง ที่ได้รับการกระแทกที่ศีรษะจนเป็นแผลขนาดใหญ่หลังจากปะทะกับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ จนทำให้เราต้องดูแลและระมัดระวังเขาเป็นพิเศษ" เฟอร์กี้กล่าว

แต่อย่างไรก็ตาม แฟนปีศาจแดงก็มีข่าวดีตามมาหลังจากที่ ไมเคิล โอเวน สามารถกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่โคนขาจนต้องหยุดพักไปเป็นเวลานาน "เราหวังว่า ไมเคิล จะมีโชคมาช่วยเล็กน้อย เพราะเขาไม่เคยได้รับมันเลย การบาดเจ็บของเขาแต่ละครั้งนั้นยาวนานเสมอ แต่เราก็หวังว่าเขาจะกลับมาสู่ทีมก่อนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นจะเป็นผลดีต่อเรามาก" นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น