xs
xsm
sm
md
lg

"วาเลนเซีย" เดี้ยงสังเวยชัยผี ยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย เดี้ยงสังเวยชัยผี
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวจี๊ดของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 1 เดือน หลังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมที่ทีมบุกชนะอาแจกซ์ ในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ผีแดง ยอมรับลูกทีมเล่นไม่ดีนัก แต่ก็พอใจที่คว้าชัย

เกมชิงถ้วยยุโรปใบเล็ก คืนวันที่ 16 ก.พ. "ผีแดง" บุกมากำชัยเหนือ อาแจกซ์ ถึงถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา 2-0 โดยได้ประตูจากแอชลีย์ ยัง และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เอร์นานเดซ ในครึ่งหลัง แต่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวสำรองที่มีส่วนกับประตูชัย มีอันต้องโดนหิ้วปีกออกสนามไป ก่อนถูกแทนที่โดย แดเนียล เวลเบ็ค เวลาต่อมา

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนยูฯ เผยว่าลูกทีมมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และผลดังกล่าวทำให้ปีกชาวเอกวาดอร์ หมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งเท่ากับว่าเกมนัดสองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 23 ก.พ. จะพลาดลงเล่น รวมถึงเกมลีกอีก 4 นัดกับ นอริช ซิตี,ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส,เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ วูลฟ์แฮมตัน อีกด้วย

ส่วนหลังเกม "เฟอร์กี" ยอมรับว่าทีมเล่นได้ไม่ดีนัก โดยเฉพาะในครึ่งแรก "พวกเราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังผมประทับใจมากกับประตูที่ได้มา เพียงแต่รู้สึกว่ามันดูธรรมดาไปหน่อย พวกเราคุมจังหวะในเกมไม่ได้ และเป็นอาแจกซ์ ที่เก็บบอลได้ดีกว่า ครึ่งหลังเรามีโอกาส ฟอร์มของเราไม่ได้สวยงามอะไรมาก แต่ผมคิดว่านั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับชัยชนะ"

ประตูชัยของ ชิชาริโต ช่วยให้ "ผีแดง" แหย่ขาเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายค่อนข้างแน่นอนแล้ว เพียงแต่กุนซือวัย 70 ปี ยังไม่วางใจ เพราะยังเหลือเกมอีกนัดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 23 ก.พ. นี้ "พวกเรายังไม่สามารถการันตีเรื่องการเข้ารอบได้ แต่แน่นอนที่สุดการได้เล่นในบ้าน เราก็ยังมีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปเช่นกัน"
ป๋าพอใจผีเก็บชัยแม้เล่นไม่ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น