xs
xsm
sm
md
lg

"วาเลนเซีย" โล่งได้กลับมาเล่นปีกเหมือนเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ดาวเตะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย เผยรู้สึกโล่งอกที่ปัญหาเจ็บของแนวรับต้นสังกัดเริ่มคลี่คลายจนทำให้ตนกลับมาเล่นตำแหน่งปีกตามถนัดได้อีกครั้ง

วาเลนเซีย ต้องรับบทแบ็กขวาจำเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บตัวผู้เล่นในแนวรับ ซึ่งปีกทีมชาติเอกวาดอร์ก็ทำตามคำสั่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตโดยดีไม่ปริปากบ่น

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 26 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่มเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งกลับมายืนเป็นปีกอีกครั้ง ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันว่าตำแหน่งใดเหมาะสมกับเจ้าตัวที่สุด

ล่าสุด วาเลนเซีย เปิดเผยบนเวบไซต์ของผีแดงว่า "มันน่าพอใจจริงๆที่ทุกคนกลับมาฟิตเต็มที่ และผมก็ได้กลับมาเล่นในตำแหน่งที่ถนัดที่สุดซึ่งผมเล่นมาตลอดชีวิต การเล่นฟูลแบ็กไม่ใช่ปัญหาสำหรับการบุกไปข้างหน้า แต่ที่ยากกว่าคือการตั้งรับ มันมีความกดดันเพราะคุณเล่นอยู่ใกล้กับประตูของคุณ คุณต้องมีสมาธิเพื่อไม่เล่นผิดพลาด ซึ่งอาจทำให้คุณเสียประตูได้ มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับกองหลังทุกคน ดังนั้นผมต้องทำงานหนักเพื่อให้อยู่ในสภาพที่ดีจริงๆ เพราะนั้นเป็นพื้นที่ๆคุณถูกลงโทษ (ถ้าหากทำผิดพลาด)"
กำลังโหลดความคิดเห็น