xs
xsm
sm
md
lg

“วาเลนเซีย” หวั่น “เตฟ” ช่วยซิตีแย่งแชมป์จากผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย หวั่นเพื่อนเก่าทำพิษ
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับหวั่นใจเกรง คาร์ลอส เตเบซ เพื่อนเก่าทำพิษนำ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2011/12 ไปครอง

แม้ถีบตัวเองขึ้นมานั่งจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง จากการบุกไปตามตีเสมอ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี 1-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า แมนฯ ซิตี มีอยู่ 70 คะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ประตูได้-เสียดีกว่าคู่ปรับร่วมเมือง อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสทวงเก้าอี้คืนทันควัน หากเกมมันเดย์ไนท์เปิดบ้านชนะหรือเสมอ ฟูแลม

อย่างไรก็ดี อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยังไม่ไว้วางใจว่า “ผีแดง” จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสมัยที่ 20 มาครองได้หรือไม่ เหตุจากหวั่น คาร์ลอส เตเบซ ทำพิษ โดยศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์กลับมาช่วยงาน แมนฯ ซิตี อีกครั้ง มีส่วนนำต้นสังกัดพลิกสถานการณ์เปิดรังเฉือน เชลซี 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย วาเลนเซีย เผยกับสื่อว่า “ถ้า คาร์ลอส (เตเบซ) ลงสนามเจอกับเรา ผมมั่นใจว่า เขาคงมีแรงจูงใจมากทีเดียว เขาคือสุดยอดนักเตะ สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ ผมไม่ประหลาดใจเลยกับสิ่งที่เขาทำได้ในแมตช์กับเชลซี”

“แต่ถ้า คาร์ลอส (เตเบซ) ทำประตูชัยในเกมที่เราต้องเจอกัน (แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเยือนเอติฮัด สเตเดียม 30 เมษายนนี้) ผมหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น ทว่า หากเราแพ้จนพลาดเสียแชมป์คงนำมาซึ่งความเป็นเจ็บปวดหลายเดือน ทั้งนี้ทั้งนั้นผมยังมั่นใจในทีมของเรา” ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ ทิ้งท้าย
เตฟ ช่วยพลิกสถานการณ์ให้ซิตี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น