xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ยังเชื่อแชมป์ลุ้นจนจบซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน พอใจกับชัยชนะ
เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุการขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จะลากยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล แม้ตอนนี้ต้นสังกัดทำคะแนนทิ้งห่างคู่อริร่วมเมืองอยู่ 4 คะแนนก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งโชว์ฟอร์มสวยบุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา จนทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงห่าง 4 คะแนนจากอันดับสอง แมนฯ ซิตี ที่จะลงเตะกับ "สิงห์บลู" เชลซี ในวันพุธที่ 21 มี.ค.นี้ แต่ทั้งสองทีมยังต้องเจอกันเองในเกมดาร์บีแมตช์วันที่ 30 เม.ย.

ด้าน เฟอร์กูสัน เชื่อว่าจะยังไม่รู้ผลในเร็ววันนี้ว่าทีมใดระหว่างทั้งสองทีมจะคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี "นับแต่นี้ยังเหลืออีก 9 นัดและต้องดูจำนวนเกมที่ลดลงไปในแต่ละเกม แต่ผมก็หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ สิ่งสำคัญที่เราได้จากเกมวันนี้คือการลดส่วนต่างประตูได้-เสียกับ แมนฯ ซิตี เหลือ 3 ลูก และมันอาจทำให้เกิดความแตกต่างตอนจบฤดูกาล"

กุนซือวัย 70 ปีกล่าวอีกว่ารู้สึกโล่งใจที่เก็บสามคะแนนเต็มออกมาจากสนามโมลินิวซ์ กราน์ เพราะสามนัดหลังสุดที่ออกไปเยือนแพ้ 2 นัด "ฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้ ผมไม่คิดว่ามีอะไรพิเศษ เพราะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขากับการเหลือผู้เล่น 10 คน แม้พวกเขายังพยายามจะกลับมาสู่เกม แต่พอตามหลังห่าง 0-3 ก็ยากเกินไปสำหรับพวกเขา"

เฟอร์กูสัน กล่าวชมฟอร์มการเล่นของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์เป็นพิเศษที่ทั้งยิงทั้งจ่ายให้เพื่อนร่วมทีม "การจบสกอร์ของอันโตนิโอ วาเลนเซียลูกที่สองสุดยอดมาก เขากลับมาสู่ทีมและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ ลูกที่เขาจ่ายให้แดนนี เวลเบ็ก ยิงประตู 3-0 ก่อนจบครึ่งแรกทำให้เกมจบ"
กำลังโหลดความคิดเห็น