xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าพอใจผีเก็บชัย ,"โจนส์" เข่าเดี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ยิ้มกริ่มได้บี้เรือใบไปยาวๆ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมที่บุกไปเอาชนะ "ปืนโต" อาร์เซนอลได้ แต่แอบเซ็งเล็กน้อยที่น่ายิงได้เยอะกว่านี้ ขณะเดียวกันยังเผยข่าวร้ายว่า ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของทีมบาดเจ็บที่หัวเข่า และต้องหยุดพักรักษาตัวระยะหนึ่ง



เกมดังกล่าวจบลงด้วยการย้ำแค้นของ "ผีแดง" 2-1 โดยได้ประตูจากอันโตนิโอ วาเลนเซีย และ แดนนี เวลเบ็ค ส่วนเจ้าบ้านไล่มาจากประตูของโรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ของ "ปืนโต" ซึ่งผลดังกล่าวทำให้แมนยูฯ ไล่จี้คู่แข่งลุ้นแชมป์ลีกอย่าง แมนฯซิตี เหลือเพียง 3 แต้ม

หลังเกม "เฟอร์กี" กล่าวพอใจกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น แต่ก็บ่นลูกทีมน่ายิงเยอะกว่านี้หลังมีโอกาสเพียบในครึ่งแรก โดยกล่าวว่า "พวกเราสร้างโอกาสทำประตูมากมายทั้งในครึ่งแรก และช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง แต่ 2 ประตูที่ได้มานั้นผมมองว่ามันน่าผิดหวังเล็กน้อย เรามีโอกาสมากมายแต่ก็พลาดหมด ส่วนตอนที่คู่แข่งดันมาเตซัคเกอร์ขึ้นมา คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ คริส สมอลลิง ก็ทำหน้าที่ได้ดี"

"ชัยชนะหลังจากซิตีเก็บชัยได้ (ชนะสเปอร์ส 3-2) ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่พวกเรากำลังเดินมาถูกทางแล้ว พวกเราชอบผจญภัย คิดในแง่บวก และยังเชื่อมั่นในตัวเองอย่างสูงเลยทีเดียว" กุนซือชาวสกอต กล่าว

อย่างไรก็ตาม ชัยชนะดังกล่าวต้องแลกมากับการเสีย ฟิล โจนส์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าหลังเข้าปะทะกับธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของทีมเจ้าบ้านตั้งแต่ช่วง 15 นาทีแรก ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ปฟอร์ด กล่าวว่ากองหลังดาวรุ่งรายนี้อาจต้องพักรักษาตัวสักระยะ "เขาเจ็บที่หัวเข่าและคิดว่าน่าจะพักสักระยะหนึ่ง บอกตามตรงว่านั้นไม่ใช่ข่าวที่ดีเอาเสียเลย"
โจนส์ เข่าเดี้ยงในเกมบู๊ปืน
กำลังโหลดความคิดเห็น