xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กหงส์เต็มร้อยหนุนหลัง “ดัลกลิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช เบาใจได้
เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล คลายความกดดันลงไปไม่มากก็น้อย เมื่อ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร “หงส์แดง” ออกมายืนยันว่ากลุ่มทุนเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีมยังหนุนหลัง “คิง เคนนี” ในการทำงานอย่างเต็มที่

ลิเวอร์พูล เพิ่งมีการปลด ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่เก้าอี้กุนซือของ ดัลกลิช กลายเป็นคำถามเช่นกัน เนื่องจากทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีไซด์ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่แพ้ 5 จาก 6 นัดหลังสุด จนหมดสิทธิ์ตีตั๋วลุยศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

แต่ล่าสุด ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสรออกมาการันตีว่าตำแหน่งของผู้จัดการทีมวัย 61 ปียังปลอดภัย “เรามั่นใจในตัวเคนนี และคิดว่าทีมกำลังก้าวไปข้างหน้าในอนาคต เราจะให้การสนับสนุนเขาเต็มที่”

นอกจากนี้ เวอร์เนอร์ ยังแสดงความเชื่อมั่นกับการทำหน้าที่ของ เอียน ไอร์ ผู้อำนวยการจัดการ หลังจากสโมสรถูกวิพากษ์วิจารณ์ในฤดูกาลนี้เกี่ยวกับวิธีรับมือปัญหาเรื่อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งที่ถูกกล่าวหาเหยียดสีผิว ปาทริซ เอฟรา กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“เราเชื่อมั่นในฝ่ายจัดการของเรา เอียน ไอร์ทำหน้าที่ผู้อำนวยการอย่างยอดเยี่ยม เขาทำให้สโมสรมีรายได้เพิ่มขึ้น ดังนั้น เราสามารถทุ่มเททรัพยากรเข้าไปทำให้สโมสรแข็งแกร่งมากขึ้น เจ้าหน้าที่คนอื่นก็ทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยม ดังนั้น จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต” เวอร์เนอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น