xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” เผยทัวร์กอล์ฟช่วยผีฟอร์มแจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสันพร้อมลูกทีมถ่ายภาพกับคลาเร็ต จัก เป็นที่ระลึก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การที่ทีมเดินทางร่วมกันไปเยือนสนามกอล์ฟเซนต์ แอนดรูว์ส อันโด่งดังที่สกอตแลนด์ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว เป็นส่วนช่วยให้ “ผีแดง” กลับมาทำผลงานดีจนกระทั่งกำลังจะคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 20

แมนฯ ยูไนเต็ด กระเด็นตกรอบฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปยังสนามเซนต์ แอนดรูว์ส ซึ่งบรรดาผู้เล่นและทีมงานได้มีการเล่นกอล์ฟร่วมกัน จนทำให้ความสัมพันธ์ภายในทีมดีขึ้น

หลังกลับมาจาก “โฮม ออฟ กอล์ฟ” แล้ว ทีมของเซอร์ อเล็กซ์ ก็ทำผลงานดีด้วยการเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ จนปัจจุบันทีมนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มทิ้งห่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 8 คะแนน และเหลือเกมอีก 6 นัด ก่อนเจอกับ วีแกน แอธเลติก คืนวันนี้ (11 เม.ย.)

เฟอร์กูสัน กล่าวถึงแง่ดีที่ทีมเดินทางไปทัวร์ตีกอล์ฟครั้งนั้น ว่า “มันช่วยทำให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวกันของผู้เล่น และเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา คุณได้รู้ว่าเมื่อผู้เล่นอยู่ร่วมกันแล้ว พวกเขากลายเป็นทีมเดียวกันได้อย่างง่ายๆ”

ทั้งนี้ กุนซือชาวสกอต พร้อมด้วยบรรดานักเตะและทีมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายภาพกับ “คลาเร็ต จัก” ถ้วยสำหรับแชมป์การแข่งขันเมเจอร์รายการ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป มาเป็นที่ระลึกของการเดินทางไปยังเซนต์ แอนดรูว์ส ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น