xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” ชี้แชมป์ลีกผีปีนี้ยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าหาก “ผีแดง” ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ สมควรได้รับคำสดุดีอย่างสูง เนื่องจากทีมต้องรับมือกับปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ และเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่ รวมถึงขับเคี่ยวกับทีมเงินหนาอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใกล้จะคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 หลังทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี อยู่ 8 คะแนนและเหลือเกมอีกเพียง 6 นัด จากผลงานที่เพิ่งเอาชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ 2-0 ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมของ โรแบร์โต มันชินี พลาดท่าบุกแพ้ต่อ อาร์เซนอล 0-1

เมื่อช่วงต้นฤดูกาลตอนที่โดน แมนฯ ซิตี ถลุงเอาชนะ 6-1 แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกหลายคนมองว่ายากที่จะป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ดังนั้นการที่พลิกสถานการณ์กลับมาได้ก็สมควรเรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตามความเห็นของ กิ๊กส์

โดยดาวเตะชาวเวลส์ ซึ่งจะคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 13 กล่าวว่า “เมื่อดูจากจำนวนเงินที่ แมนฯ ซิตี ทุ่มลงไป ขณะที่เราก็เจออาการบาดเจ็บและเสียผู้เล่นประสบการณ์สูงหลายคน มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนั้นยังมีความท้าทายกับตำแหน่งผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอาเข้ามาโดยได้รับเสียงวิจารณ์ในช่วงแรก แต่เขาก็ทำงานอย่างหนักและโชว์ฟอร์มสุดยอดจนเป็นกุญแจสำคัญอันหนึ่ง รวมถึงผู้เล่นสายเลือดใหม่ที่เข้ามาสู่ทีม มันจะยิ่งใหญ่จริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น