xs
xsm
sm
md
lg

"ลินเดการ์ด" เจ็บไม่หายส่อวืดผีจนจบซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินเดการ์ด ส่อปิดเทอม
อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่านเลือดโคนม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดลุ้นป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีกระทั่งจบฤดูกาล หลังมีรายงานข่าวว่าอาการเจ็บข้อเท้าเกิดทรุดลงกว่าเดิมจนอาจหายไม่ทัน

โดย ลินเดการ์ด ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตอนแรกคาดว่าจะพักประมาณ 1 เดือน แต่ล่าสุดมีรายงานจาก"เดอะซัน" แทบลอยด์จอมแฉระบุว่าอาการเจ็บของนายทวารวัย 27 ปีหายช้ากว่าที่คาดจนการคัมแบ็กต้องเลื่อนออกไปก่อน

รายงานข่าวระบุต่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ไม่ต้องการเสี่ยงเร่ง ลินเดการ์ด กลับมาเฝ้าเสา โดยจะฝากความหวังไว้ที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มดีในช่วงหลังๆ ส่วนตัวสำรองก็จะให้โอกาส เบน อามอส นายทวารดาวรุ่งวัย 21 ปี

ลินเดอร์การ์ด ซึ่งย้ายจาก อาเลซุนด์ส ทีมในลีกนอร์เวย์มาเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมปี 2011 จะอยู่ภายใต้การดูแลของนักกายภาพต่อไปเพื่อทำให้ข้อเท้าหายเจ็บโดยเร็ว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงทิ้งอันดับสอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองห่าง 3 แต้มหลังจากเปิดรังเฉือนชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม 1-0 ในเกมพรีเมีย์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น