xs
xsm
sm
md
lg

“ดัลกลิช” กำชับแข้งหงส์เน้นเกมบู๊กุหลาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ปรึกษาสตีฟ คลาร์กเพื่อหาทางให้ลิเวอร์พูลผ่านวิกฤติ
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจลูกทีมจะมีสมาธิเต็มที่ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เตรียมออกเดินทางไปเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส คืนวันอังคารที่ 10 เม.ย.นี้ แม้ว่าช่วงสุดสัปดาห์มีโปรแกรมสำคัญเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกก็ตาม

โดยกุนซือชาวสกอต ต้องการให้พลพรรค “หงส์แดง” เรียกฟอร์มเก่งในเกมลีกกลับมา หลังจากย่ำแย่ต่อเนื่องแพ้ 6 จาก 7 นัดหลังสุด “เราต้องการชนะทุกเกมที่เล่นและพยายามจะทำให้ได้แบบนั้น เราต้องผ่านเกมวันอังคารก่อนที่จะปรับโฟกัสไปยังเกมวันเสาร์ ผู้เล่นคุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้ ถ้าคุณเล่นให้สโมสรลิเวอร์พูล ทุกเกมเป็นเกมใหญ่ ซึ่งผมแน่ใจว่าถึงไม่ใช่นักเตะท้องถิ่นก็เข้าใจเรื่องนี้”

ดัลกลิช เปิดเผยอีกว่า สำหรับเกมที่สนามอีวูด พาร์ก จะไม่พักผู้เล่นตัวหลัก เพื่อเอาไว้ใช้งานในเกมเอฟเอ คัพ แม้ว่า เอฟเวอร์ตัน ได้เปรียบจากการได้พักมากกว่า 24 ชั่วโมงก็ตาม เนื่องจากลงเตะเกมลีกตั้งแต่คืนวันจันทร์ที่ 9 เม.ย.ที่ถล่มเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ สบายเท้า 4-0

“เราโชคดีกว่าบางทีม ซึ่งเล่นวันเสาร์-จันทร์ เราไม่แย่นักที่ได้เล่นวันเสาร์-อังคาร มันเป็นประเพณี (ช่วงวันอีสเตอร์) ซึ่งทุกทีมเจอสถานการณ์แบบเดียวกัน แม้ว่ายากสำหรับนักเตะที่ไม่มีเวลาให้พักฟื้นตัว แต่นั้นคือเหตุผลที่เรามีทีมผู้เล่น ถ้าหากคุณมีทีมผู้เล่นที่ดีก็จะสามารถรับมือกับมันได้” เทรนเนอร์วัย 61 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น