xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เรียกโกล์ดาวรุ่งคืนจากยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กูลัชซี เตรียมนั่งสำรองในเกมเอฟเอ คัพ กับเอฟเวอร์ตัน
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเรียกตัว ปีเตอร์ กูลัชซี นายทวารดาวรุ่ง กลับมาจากการปล่อยให้ ฮัลล์ ซิตี ทีมในเดอะแชมเปียนชิป ยืมตัว เพื่อแก้ไขวิกฤตตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ทีมกำลังประสบ

ลิเวอร์พูล เจอปัญหาขาดแคลนนายทวาร ณ เวลานี้ หลังจาก โฆเซ เรนา และ อเลกซานเดอร์ โดนี ผู้รักษาประตูมือ 1 และ 2 ของทีมตามลำดับ ถูกลงโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ตอนนี้ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีไซด์เหลือเพียง แบรด โจนส์ มือ 3 ที่เพิ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา และนายด่านชาวออสซีเป็นผู้รักษาประตูทีมชุดใหญ่เพียงรายเดียวที่เหลืออยู่ ก่อนที่ “หงส์แดง” จะลงเตะเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 14 เม.ย.นี้

เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถขอยืมตัวฉุกเฉินได้ จึงต้องเรียก กูลัชซี กลับมา ทั้งนี้ นายทวารชาวฮังกาเรียน วัย 21 ปี ลงเล่นให้ ฮัลล์ จำนวน 15 นัด ในเกมเดอะ แชมเปียนชิป ฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนทำผลงานไม่ประทับใจ จนทีมต้องไปยืมตัว วีโต มานโนเน จากอาร์เซนอล และ เทรเวอร์ คาร์สัน จากซันเดอร์แลนด์ มาเพิ่มเติมอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น