xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกัด “โนเล” ดูเพื่อนตกรอบเดวิสคัพที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ เทนนิส ไทมส์ สื่อจอมซุบซิบแห่งวงการลูกสักหลาดจากต่างประเทศ ออกมาแซวแบบจิกกัดไปถึง โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ที่นั่งดูเพื่อนร่วมชาติลงแข่ง เดวิส คัพ ที่เซอร์เบีย ทำนองว่า ควรออกไปเชียร์เพื่อนอยู่ข้างสนามมากกว่านั่งดูอยู่ในบ้าน
โนเล่ นั่งดูเพื่อนหวดเดวิสคัพ
หวดวัย 24 ปีจากเบลเกรด เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจป้องกันแชมป์หวด โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงคิวของศึกหวดชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย “เดวิส คัพ” เจ้าตัวก็ไม่ได้กลับไปช่วยทีมชาติเซอร์เบีย บุกไปเยือน สาธารณรัฐเช็ก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแต่อย่างใด หลังถอนตัวจากการรับใช้ชาติทั้งฤดูกาล

แม้ไม่ได้ตามไปเชียร์เพื่อนร่วมชาติ ที่โดนขุนพลหวดเช็กเขี่ยตกรอบไปด้วยผล 1-4 คู่ ถึงสนามโอทู อารีนา ที่กรุงปราก แต่ “โนเล” ก็อาศัยติดตามผลงานด้วยการนั่งชมเพื่อนตัวเองหวดผ่านทางเครื่องแมค ที่บ้านพัก พร้อมถ่ายรูปลงบล็อกของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ไม่วายโดนสื่อนำไปจิกกัดทำนองว่าควรไปเชียร์เพื่อนอยู่ที่สนามมากกว่านั่งเชียร์อยู่ที่บ้าน

ทั้งนี้ ยอโควิช รวมถึงนักหวดชื่อดังอย่าง ราฟาเอล นาดาล และ แอนดี เมอร์เรย์ จะมีคิวกลับมาจับแร็กเกตลงสนามอีกครั้งในศึกมาสเตอร์สรายการที่สามของปี “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ที่ประเทศโมนาโก ระหว่างวันที่ 14-22 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น