xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” หวังคัมแบ็กหวด มอนติคาร์โล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล หวังลงหวดที่โมนาโก
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน เผย อาการบาดเจ็บที่หัวเข่ากำลังดีขึ้นเป็นลำดับ พร้อมหวังกลับมาลงสนามเทนนิสอีกครั้งในรายการคอร์ตดิน มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่ประเทศโมนาโก ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

หวดวัย 25 ปี จากแดนกระทิงดุ กลับมาพักผ่อนและรักษาอาการบาดเจ็บที่ มายอร์กา บ้านเกิดของตัวเอง หลังถอนตัวจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกชาวสกอต ในรายการ โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจากเจ็บเข่าซ้าย

ล่าสุด นาดาล เผยว่า สภาพหัวเข่าของตัวเองดีขึ้น พร้อมคาดหวังว่า จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในศึกมาสเตอร์สที่ 3 ของปี “มอนติ คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ที่โมนาโก ระหว่างวันที่ 14-22 เมษายนนี้ โดยกล่าวว่า “ผมอยากจะส่งข้อความถึงทุกคน ผมเดินทางไปพบแพทย์ และเข่าผมก็ดีขึ้นมาก ผมหวังว่า จะได้ลงฝึกซ้อมและพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งต่อไป ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ”

ทั้งนี้ “เอล มาทาดอร์” คาดหวังจะได้ลงหวด มอนติ คาร์โล ก่อนตามด้วยหวดที่บาร์เซโลนา โอเพน รวมถึง โรม โอเพน ที่สเปน และ อิตาลี เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องฤดูกาลคอร์ตดินก่อนลงป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพน” ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น