xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ถอนหวด "เมอร์เรย์-โนเล" ชิงโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ถอนตัวเพราะเข่าเดี้ยง
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส โซนี อีริคส์สัน โอเพน รอบรองชนะเลิศกับ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ชาวสกอต หลังประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนส่งให้ เมอร์เรย์ เข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บ

ศึกเทนนิส โซนี อีริคส์สัน โอเพน ประเภทชายเดี่ยว ที่สหรัฐอเมริกา เดินทางเข้าสู่รอบตัดเชือกในวันที่ 30 มีนาคม ซึ่งตามโปรแกรมนั้น นาดาล จะพบกับ เมอร์เรย์ ส่วนอีกคู่จะเป็นการเจอกันระหว่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บ และ ฮวน โมนาโก ม้ามืดฟอร์มดีจากอาร์เจนตินา

แต่แล้ว นาดาล ก็ตัดสินใจขอถอนตัวก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น หลังเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่ามีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า อันเป็นผลมาจากการดวลกับ โจ-วิลเฟร็ด ซองกา มือดีจากฝรั่งเศสในรอบที่ผ่านมา ซึ่งต้องใช้เวลากันยาวนานถึง 3 ชั่วโมง ก่อนชนะซองกาไป 2-1 เซต 6-2, 5-7, 6-4

"ผมอยากขอโทษแฟนๆทุกคนที่อยู่ในไมอามี หรืออยู่ทั่วโลก สำหรับเหตุการณ์เช่นนี้ แต่อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่ยอมปล่อยให้ผมลงสนามได้ในวันนี้" นาดาล โพสต์ข้อความถึงแฟนๆผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง หลังถอนตัวจากการแข่งขัน

นอกจากนั้น หวดกล้ามโตแดนกระทิงดุ เผยต่อว่า "การลงเล่นกับผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างเมอร์เรย์ คุณจำเป็นต้องงัดเอาทุกสิ่งทุกอย่างออกมาแบบเกินขีดจำกัด ซึ่งมันจะเป็นผลเสียต่อการรักษาอาการบาดเจ็บของผม จากนี้คงต้องฟื้นฟูอาการที่หัวเข่า ไม่เช่นนั้นคงเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะคาดหวังถึงชัยชนะอีกครั้ง"

ทั้งนี้ การถอนตัวของแชมป์แกรนด์สแลม 10 สมัย ทำให้ แอนดี เมอร์เรย์ จะผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศแบบอัตโนมัติ โดยจะเจอกับ "แชมป์เก่า" โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกชาวเซิร์บ ที่เพิ่งเอาชนะ ฮวน โมนาโก ม้ามืดจากอาร์เจนตินาไปแบบหืดจับ 2-0 เซต 6-0, 7-6 (7/5) ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้
เมอร์เรย์ เข้าชิงแบบไม่เสียเหงื่อ
โนเล่ หืดจับก่อนเข้าชิง
กำลังโหลดความคิดเห็น