xs
xsm
sm
md
lg

"เรียว" เผยหมั้นสาวปริศนาร่วมชั้นเรียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรียว หักอกสาวค่อนประเทศ
เรียว อิชิกาวา นักกอล์ฟหน้าหยกชาวญี่ปุ่น เผยหมั้นแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนลงแข่งขันศึก เมเจอร์ แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 248 ล้านบาท) ที่สนามออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,435 หลา พาร์ 72 เมืองออกัสตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งปิดฉากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน

เรียว ทำผลงานน่าผิดหวังไม่ผ่านตัดตัวศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" เพียงแค่ 4 สโตรก ก่อนจะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับเปิดแถลงข่าวต่อหน้าสื่อถึงการหมั้นเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นที่สนามบินนานาชาติ นาริตะ ก้านเหล็กวัย 20 ปีฉายา "เจ้าชายขี้อาย" เผยว่า "ตอนนี้อายุผมถือว่าสมควรแก่เวลาแล้วที่จะตัดสินใจทำอะไรให้ถูกต้อง"

ก่อนหน้านี้ เรียว เพิ่งประกาศคบหาดูใจกับหญิงนางหนึ่งและเริ่มออกเดทเมื่อเดือนตุลาคมปี 2011 ไม่ขอลงลึกถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการหมั้นครั้งนี้รวมถึงรูปอีกทั้งชื่อว่าที่ภรรยาในอนาคตและวันแต่งงานที่แน่ชัด หนังสือพิมพ์กีฬาประเทศญี่ปุ่นบรรยายเพียงลักษณะผู้หญิงคนนี้ว่า "สูง หุ่นดี ผมยาวดำขลับ" โดยสื่อไม่สามารถระบุภาพที่แน่ชัด เนื่องจากที่ผ่านมามีการถ่ายรูปคู่กับสาวๆ มากมายเพราะความที่โด่งดัง

เรียว สร้างความฮือฮาคว้าแชมป์กอล์ฟอาชีพครั้งแรกตอนอายุ 15 ปีกับอีก 8 เดือนตอนเป็นมือสมัครเล่นก่อนจะเทิร์นโปรปี 2008 จากนั้นปี 2009 คว้าแชมป์ 4 รายการจนทำเงินรางวัลมากที่สุดของ เจแปน พีจีเอ ทัวร์ ส่วนปีนี้เจ้าตัวตั้งใจลงเล่นทัวร์ในประเทศให้มากที่สุดเพื่อการันตีการ์ดทัวร์สหรัฐฯ ลุยศึกฤดูกาล 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น