xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" ถอนหวดชาร์ลสตัน ส่อตามเชียร์ "รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี ถอนตัวที่ชาร์ลสตัน
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 6 ของโลกชาวเดนส์ ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสรายการ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ 2012 ที่เมืองชาร์ลสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา สัปดาห์หน้า พร้อมมีข่าวส่อตามเชียร์ รอรีย์ แม็คอิลรอย หวานใจนักกอล์ฟ ในการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนามออกัสตา ในช่วงเวลาดังกล่าว

หวดสาววัย 21 ปี เพิ่งถูก มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย เขี่ยตกรอบตัดเชือกในศึก โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่เมืองไมอามี เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าตัวจะต้องเดินทางไปป้องกันแชมป์ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ที่ชาร์ลสตัน ต่อทันทีในสัปดาห์หน้า

แต่ล่าสุด วอซเนียคกี ก็ตัดสินใจไม่ขอลงป้องกันแชมป์ในรายการดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย แม้ไม่มีการเปิดเผยถึงเหตุผล แต่มีกระแสข่าวว่า "วอซซี" ต้องการเดินทางไปเชียร์ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือ ในการลงแข่งกอล์ฟเมเจอร์รายการแรกของปีอย่าง "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนามออกัสตา มลรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ที่ลงแข่งในสัปดาห์เดียวกัน

อย่างไรก็ตาม "วอซซี" ก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมรับไม่แน่ใจว่าจะตามไปเชียร์แฟนหนุ่มที่ออกัสตาหรือไม่? โดยกล่าวว่า "ฉันไม่ได้ลงเล่นที่ชาร์ลสตัน แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะไปชมการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้าหรือไม่? เพราะยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ และก็ยังไม่แน่ใจเช่นกัน"

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟ "เดอะ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 24 ล้านบาท) จะเริ่มเปิดฉากอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 5-8 เมษายนนี้ โดยผลงานของรอรีย์ปีที่แล้ว นั่งแท่นเป็นผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด ตลอด 3 วันแรก แต่สุดท้ายตกม้าตาย พลาดแชมป์ให้แก่ ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรจากแอฟริกาใต้ ในการแข่งขันวันสุดท้าย
รอรีย์ หวังลบรอยแค้นที่ออกัสตา
กำลังโหลดความคิดเห็น