xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" ดี๊ด๊าได้กำไลเพชรชนะพนัน "รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี ขณะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนหวดไมอามี่
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 6 ของโลกชาวเดนส์ สุดปลื้มได้รับกำไลข้อมือประดับเพชร จาก รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟหมายเลข 2 ของโลก หลังชนะพนันแข่งกันว่าใครจะหยุดนิสัยกินจุบจิบได้นานที่สุด

อดีตแร็กเกตมือ 1 ของโลก มีคิวลงหวดเทนนิสมาสเตอร์สรายการที่สองของปีอย่าง โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย "วอซซี" ที่ได้บายในรอบแรก จะได้เจอกับ บาร์โบรา ซาห์ลาโววา สไตรโควา จากเช็ก ที่เพิ่งเอาชนะ เวรา ดูเชวินา จากรัสเซีย 2 เซตรวด 7-6 (7/3), 6-4 เป็นคู่ต่อสู้รอบสอง วันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้

ก่อนถึงคิวหวด วอซเนียคกี เปิดใจเรื่องนอกสนามเกี่ยวกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหวานใจจากไอร์แลนด์เหนือที่บินมาเชียร์ถึงขอบสนาม โดยโชว์กำไลข้อมือเพชรที่ได้รับมาจากแฟนหนุ่มของตัวเอง หลังเอาชนะพนันในเรื่องว่าใครจะงดอาหารจำพวกขนมปัง,โซดา,ของทอด,แอลก์ฮอลล์ หรือ ขนมหวาน ได้นานกว่ากัน

"ฉันคิดว่าคงต้องหาเรื่องอื่นมาพนันกันบ้างแล้วล่ะ" วอซเนียคกี กล่าวต่อ "เพราะเรื่องของการงดอาหารนี่มันง่ายเกินไป เรามีการตกลงกันมาก่อนหน้า สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่สามารถอดทนต่อไปได้ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา"
บรรยากาศดูเป็นกันเอง
รอรีย์ บินมาเชียร์ถึงที่
กำลังโหลดความคิดเห็น