xs
xsm
sm
md
lg

"พาลเมอร์" ผิดหวัง "แม็คอิลรอย" ปัดร่วมสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาลเมอร์ ออกอาการผิดหวังที่อดเห็นสวิงของ แม็คอิลรอย
อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อดีตโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน รับผิดหวังที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือปฏิเสธเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเทชันแนล" ช่วงปลายเดือนนี้ แต่ยังแย้มว่าตนเองประทับใจในฟอร์มของโปรวัย 22 ปี ที่สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์แรกให้กับตัวเอง มีอันดับเป็นรองเพียง ลุค โดนัลด์ มือ 1 โลกเพียงคนเดียว

พาลเมอร์ อดีตราชากอล์ฟ วัย 82 ปี ออกมายอมรับว่าผิดหวังเป็นอย่างมากที่ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือมือวางอันดับ 2 ของโลกปฏิเสธเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัล 6 ล้านเหรียญยูเอสดอลล่า (ประมาณ 180,000,000 บาท) ที่สนามเบย์ฮิลล์ คลับ แอน ลอดจ์ ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม นี้ เพราะต้องการเก็บตัวซ้อมเพื่อลงแข่งรายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ช่วงเดือนเมษายนโดย ลุค โดนัลด์ โปรมือหนึ่งของโลกเป็นอีกคนที่ปฏิเสธร่วมดวลวงสวิงรายการนี้ แต่ยังมีนักกอล์ฟมือดังมากมาย อาทิ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์, ลี เวสต์วูด โปรอีซ้าย และฟิล มิคเคลสัน ลงแข่นขันอยู่

"ผมรู้สึกผิดหวังทีพวกเขาไม่มาแข่งที่นี่และคงไม่ต้องมีคำถามเกี่ยวกับสิ่งนี้ แน่นอนมันไม่มีความสุขเลยที่ทั้งสองคนไม่ได้มาร่วมแข่งในปีนี้ พวกเราพยายามทำทุกวิถีทางแล้วเพื่อให้ โดนัลด์ และ แม็คอิลรอย มาเล่นให้ได้" พาลเมอร์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม แม้ผิดหวังที่ แม็คอิลรอย ไม่ได้มาร่วมแข่ง แต่อดีตโปรวัย 82 ปี กล่าวชื่นชมโปรหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ว่า "เขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังคว้าแชมป์รายการเมเจอร์มาครองได้เป็นครั้งแรก และรั้งอับดัน 2 ของโลกเป็นรองเพียง ลุค โดนัลด์ คนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้พอทราบถึงเหตุผลที่ไม่ร่วมแข่งเพราะต้องไปเอาใจช่วยแฟนสาวอย่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดสาวชาวเดนมาร์ก ที่มีคิวลงทำศึก โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่เมืองไมอามี"
โปรวัย 22 ตามดูแลแฟนสาวที่ไมอามี
กำลังโหลดความคิดเห็น