xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เดี้ยง! หวั่นชวดเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เจอปัญหาบาดเจ็บอีก
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน มีอาการเจ็บขาซ้ายจนขอถอนตัวระหว่างการเล่นรอบสุดท้าย ศึกกอล์ฟ "ดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป" ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. 2555 จนเกิดความกังวลว่าอดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลกอาจหายไม่ทันร่วมทำศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

โดย วูดส์ แสดงอาการเจ็บขาข้างซ้ายและเดินกะเผลกระหว่างการเล่นบนสนามโดรัล บลูมอนสเตอร์ส และหลังจากเล่นจบหลุมที่ 11 ของรอบสุดท้าย โปรวัย 36 ปี ซึ่งตีเสีย 3 โบกี ก็นั่งรถกอล์ฟออกจากสนามแข่งไปยังลานจอดรถเพื่อขับรถส่วนตัวกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสนาม

ภายหลัง เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเปิดเผยถึงอาการเจ็บของตนเองผ่านแถลงการณ์ว่า "ผมรู้สึกตึงที่เอ็นร้อยหวายข้างซ้ายระหว่างการอบอุ่นร่างกายตอนเช้า และอาการแย่ลงเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ หลังจากตีทีช็อตในหลุมที่ 12 ผมก็ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขัน ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมอาจเล่นต่อไป แต่ครั้งนี้ผมคิดว่ามันดีกว่าที่จะยุติการเล่น"

วูดส์ เปิดเผยด้วยว่าจะพบแพทย์ในสัปดาห์หน้าเพื่อดูว่าอาการเจ็บรุนแรงมากน้อยเพียงใด

ทั้งนี้ช่วงที่ผ่านมา "พญาเสือ" มีปัญหาเจ็บขาข้างซ้ายหลายจุด โดยเคยเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหัวเข่า 4 ครั้งในชีวิต เมื่อปีที่แล้วโปรวัย 36 ปีได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างทำศึกเดอะ มาสเตอร์ส บนสนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย กระทั่งพลาดเล่นเมเจอร์ 2 รายการถัดมาคือ ยูเอส โอเพน และดิ โอเพน แชมเปียนชิป

สำหรับ เดอะ มาสเตอร์ส ปีนี้ดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 5-8 เม.ย. ซึ่งตามโปรแกรมเดิม วูดส์ จะลงแข่งรายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน ที่สนามเบย์ฮิลล์ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 22-25 มี.ค. เป็นการอุ่นเครื่องทัวร์นาเมนท์สุดท้ายก่อนเดินทางไปยังสนามออกัสตา
กำลังโหลดความคิดเห็น