xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ใจชื้นเจ็บไม่หนัก ลุยศึก "อาร์โนลด์ฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชาวสหรัฐฯมือ 18 ของโลก ได้รับข่าวดีเมื่ออาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจนต้องถอนตัวรอบสุดท้ายศึก "ดับเบิลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปียนชิป" ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 ไม่หนักหนาและน่ากลับมาลงเล่นได้รายการ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล"

ไทเกอร์ แสดงอาการเจ็บขาข้างซ้ายและเดินกะเผลกระหว่างการเล่นบนสนาม โดรัล บลูมอนสเตอร์ส ก่อนทีออฟหลุมที่ 12 ของรอบสุดท้าย โปรวัย 36 ปีตัดสินใจถอนตัวขณะที่ผลงานไม่สู้ดีตีเสีย 3 โบกีจากนั้นก็นั่งรถกอล์ฟออกจากสนามแข่งไปยังลานจอดรถเพื่อขับรถส่วนตัวกลับบ้านอยู่ไม่ไกลจากสนามมากนัก

ตอนแรกลุ้นกันว่า ไทเกอร์ อาจจะวืดรายการสำคัญ "เดอะ มาสเตอร์ส" ระหว่างวันที่ 5-8 เมษายน ณ สนาม ออกัสตา รวมถึงก่อนหน้านั้นคือรายการอุ่นเครื่อง "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ที่สนาม เบย์ฮิลล์ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 22-25 มี.ค. ล่าสุดทีมแพทย์ได้แจ้งผลอาการบาดเจ็บให้เจ้าของ 14 แชมป์เมเจอร์ทราบแล้ว

โดยอดีตมือ 1 ของโลกโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเองเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมว่า "ถือเป็นข่าวดีที่ได้รับจากหมอเมื่อคืนนี้ เป็นเพียงแค่อาการตึงบริเวณเอ็นร้อยหวายเท้าซ้ายเท่านั้น ผมน่าจะกลับมาสวิงได้ภายในสัปดาห์นี้และหวังว่าลงแข่งได้ในสัปดาห์หน้าต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น