xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์"ซึม "วอซเนียคกี" ยันไม่แต่งปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ยันไม่แต่งรอรีย์ปีหน้า
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงเบอร์ 1 ของโลก ชาวเดนมาร์ก ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือภายในปีหน้า ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมชี้ว่าน่าจะรอดูอย่างน้อยอีกสัก 2-3 ปี

หวดสาวจากแดนโคนม เริ่มต้นคบหาดูใจกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มชื่อดังชาวไอริช เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ต่างก็โชว์ความหวานด้วยการผลัดกันบินไปให้กำลังใจยามที่อีกฝ่ายลงแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเทนนิสหรือกอล์ฟ ซึ่งทำให้ ดี อาร์ นิวส์ สื่อดังจากเดนมาร์ก แสดงความเห็นว่าทั้งคู่น่าจะลั่นระฆังวิวาห์กันภายในปี 2012

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคนไปถามถึงวอซเนียคกี ถึงเรื่องงานแต่ง เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง โดยให้ความเห็นสั้นๆว่า "ฉันคิดว่าเราน่าจะรออย่างน้อยอีกสัก 2-3 ปี ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆก็ตาม" ขณะเดียวกัน วอซเนียคกีก็แสดงความเห็นว่าควรหยุดข่าวลือดังกล่าวได้แล้ว ภายหลังบริษัทรับพนันจากเกาะอังกฤษ พยายามออกราคาต่อรองว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันเร็วๆนี้

ส่วนผลงานในสนาม วอซเนียคกี ในวัย 21 ปี จบฤดูกาลหวดของดับเบิลยูทีเอด้วยตำแหน่งมือ 1 ของโลกเป็นปีที่สองติดต่อกัน แต่ยังไร้แชมป์แกรนด์สแลมมาประดับบัลลังก์ ขณะที่ แม็คอิลรอย วัย 22 ปี ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เมเจอร์แรกมาครองในรายการ ยูเอส โอเพน เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และขยับขึ้นรั้งมือ 2 ของโลกใน เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิง ในเดือนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น