xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี"ปลดพ่อพ้นตำแหน่งโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี ปลดพ่อพ้นตำแหน่งกุนซือ
คาโรไลน์ วอซเนียคกี ราชินีนักเทนนิสคนปัจจุบัน ตัดสินใจปลด ปิโอเตอร์ วอซเนียคกี คุณพ่อของตัวเองพ้นตำแหน่งโค้ช ก่อนศึกยูเอส โอเพน จะเปิดฉากในอีก 11 วันข้างหน้า ด้านคุณพ่อเผยแม้ไม่ได้ทำหน้าที่เดิมแล้ว แต่จะยังให้การสนับสนุนลูกสาวคนเก่งตลอดไป

หวดสาวชาวเดนส์ เดินทางไปแข่งขันเทนนิสรายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาท์เธิร์น ซินซินเนติ โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามกลับโชว์ฟอร์มไม่สมราคาเบอร์ 1 ของโลก หลังลงเล่นแมทซ์แรกในรอบสอง ถูกคริสตินา แม็คฮาล มือหวดเจ้าถิ่น โค่นลงอย่างง่ายดาย ส่งผลให้มือ 1 จากแดนโคนม ต้องเก็บกระเป๋ากัลบบ้านก่อนกำหนด แถมยังแพ้ต่อหน้า รอรีย์ แม็คอิลรอย หวานใจของตัวเองที่ตามมาเชียร์อยู่ข้างสนามด้วย

หลังยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ทำให้วอซเนียคกี ได้ตัดสินใจปลด ปิโอเตอร์ วอซเนียคกี คุณพ่อของตัวเอง ออกจากการทำหน้าโค้ชส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปิโอเตอร์ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางสื่อหนังสือพิมพ์อย่าง เอ็คสตรา บลาเด็ท ว่าได้ตกลงกับวอซเนียคกีถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ หลังลูกสาวของตัวเองทำผลงานตกรอบ 4 ในศึกวิมเบิลดัน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้เป็นโค้ชให้ลูกสาวอีกต่อไปแล้ว ส่วนใครจะมาแทนที่นั้น? ผมสัญญาว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้"

"ตั้งแต้เช้าถึงค่ำ พวกเรากำลังหาทางพิจารณาดูว่าจะสามารถทำอะไรให้เธอได้บ้าง เพื่อที่เธอจะได้หาวิธีทำผลงานในยูเอส โอเพน แม้ว่าจะไม่ได้ทำหน้าที่เดิมอีกแล้ว แต่ผมคือพ่อของคาโรไลน์ และยืนยันว่าจะให้การสนับสนุนลูกสาวของผมตลอดไป" อดีตนักฟุตบอลของสโมสรโบลด์คลับเบน ในเดนมาร์ก ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ วอซเนียคกี รวมถึงหวดสาวชื่อดังรายอื่นๆ จะมีโปรแกรมลงทำศึกแกรนด์สแลมสุดท้ายของฤดูกาลอย่าง ยูเอส โอเพน ที่ฟลัดชิง เมโดวส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 29 ส.ค.-11 ก.ย. นี้ต่อไป
ปิโอเตอร์ วอซเนียคกี
ภาพสมัยยังติวเข้มให้ลูกสาว

กำลังโหลดความคิดเห็น