xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" อินเลิฟ "วอซเนียคกี" เผยช่วงเวลาดีที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกอาการอินเลิฟอย่างหนัก หลังทวิตข้อความไปหา คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวานใจนักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก ว่า นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุด หลังฝ่ายช่ายได้ร่วมฝึกซ้อมกับ วอซเนียคกี ก่อนที่จะลงหวดในรอบสองศึก "เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน" ณ ซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในคืนนี้ (17 ส.ค.)

ทั้งนี้ รอรีย์ เดินทางมาแข่งขันเมเจอร์รายการสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐฯ ศึก "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ณ สนาม แอตแลนตา แอธเลติก คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (11-14 ส.ค.) ซึ่งปรากฏว่า เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือขวาในการแข่งขันรอบแรก แต่ก็สามารถฝีนแข่งขันจนจบได้ ทำสกอร์รวม 11 โอเวอร์พาร์ 291 (70, 73, 74 และ 74 ตามลำดับ) จบอันดับ 64 ร่วม โดยหลังจบการดวลสวิง รอรีย์ ได้ใช้เวลาที่พักฟื้นอาการบาดเจ็บเดินทางไปให้กำลังใจ วอซเนียคกี ที่เดินทางมาแข่งขันที่ประเทศสหรัฐฯ เช่นเดียวกัน

โดย ดาวรุ่งวัย 22 ปี ถูกจับภาพได้ว่าแอบไปฝึกซ้อมเทนนิสร่วมกับ วอซเนียคกี ที่ได้บายในรอบแรกของการแข่งขัน "เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ซึ่งล่าสุดเจ้าของแชมป์ "ยูเอส โอเพน 2011" ได้ส่งสัญญาณรักไปหาหวานใจคนใหม่ว่า "ผมรู้สึกว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดระหว่างเราทั้งสองคนในปีนี้"

ขณะเดียวกัน วอซเนียคกี ก็ได้ทวิตฯ แซว รอรีย์ เช่นกัน "ฉันเชื่อเลยว่า ฉันจะไม่ใช่คนเดียวที่ถูกจับตามองในทัวร์นาเมนต์นี้แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น