xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" หวานไปให้กำลังใจ "วอซเนียคกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ออกอาการ อินเลิฟ
รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ โชว์ความหวานรักครั้งใหม่กับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก โดยประกาศว่าตนเองจะไม่พลาดเข้าไปให้กำลังใจฝ่ายหญิงที่จะลงดวลแร็กเก็ตในศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน" ณ ซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะทำการแข่งขันในสัปดาห์นี้ (15-21 ส.ค.) จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

ทั้งนี้ รอรีย์ เดินทางมาแข่งขันเมเจอร์รายการสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐฯ ศึก "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ณ สนาม แอตแลนตา แอธเลติก คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (11-14 ส.ค.) ซึ่งผลปรากฏว่า เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือขวาในการแข่งขันรอบแรก แต่ก็สามารถฝีนแข่งขันจนจบได้ ทำสกอร์รวม 11 โอเวอร์พาร์ 291 (70, 73, 74 และ 74 ตามลำดับ) จบอันดับ 64 ร่วม

โดย ดาวรุ่งวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ผมยังอยู่ที่อเมริกา และคาดว่าจะพักรักษาอาการซักระยะ แน่นอนในระหว่างนั้นผมจะไม่พลาดเข้าไปให้กำลังใจ คาโรไลน์ ที่จะลงทำการแข่งขันที่ ซินซินเนติ ซึ่งนี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีนี้ก็เป็นได้ที่เราจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน"

ขณะเดียวกัน แม็คอิลรอย ยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตนเองเพิ่มเติมว่า "ข้อมือของผมกลับมาสู่สภาพปกติ และอาการอักเสบของเอ็นข้อมือก็ถือว่าเริ่มลดลงมากแล้ว อย่างไรก็ดีกล้ามเนื้อในส่วนของต้นแขนยังรู้สึกล้าและเจ็บอยู่ ดังนั้นผมจึงอยากจะพักรักษาอาการอีกซักพัก และเข้ารับการสแกนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าจะพร้อมลงสนามอีกครั้งแบบ 100 เปอร์เซ็นต์"
คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวานใจคนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น