xs
xsm
sm
md
lg

"นอร์แมน" ชี้ "วูดส์" เลิกหลอกตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย
"ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน ตำนานกอล์ฟชาวออสเตรเลียน ออกโรงแนะ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยชาวสหรัฐฯ ให้ยอมรับในตัวตนของตนเองให้ได้ ไม่ใช่หนีความจริงหลังถูกเปิดโปงพฤติกรรมฉาวอย่างที่เป็นอยู่ โดยมั่นใจว่าหากเจ้าตัวทำได้ ก็จะกลับมาสู่เกมได้อีกครั้ง จากการรายงานของ "มิร์เรอร์" สื่อดังจากเมืองผู้ดี



ทั้งนี้ "พญาเสือ" กลับมาลงสนามอีกครั้งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สองในรอบสามเดือน ศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (11-14 ส.ค.) ซึ่งผลปรากฏว่า วูดส์ ยังไม่สามารถคัมแบ็กสู่เกมการเล่นดังเช่นในอดีตได้ ทำสกอร์รวมสองวัน 10 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว นอกจากนั้นยังไม่สามารถปลดล็อกแชมป์ใดได้นับตั้งแต่รายการ "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2009

โดย อดีตโปรมือ 1 โลกจากแดนจิงโจ้ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "มิร์เรอร์" ว่า "ในความเป็นจริงคุณอาจหลอกตัวเองได้ แต่คุณก็ไม่สามารถหลอกความเป็นจริงได้เช่นกัน เมื่อคุณตื่นขึ้นมาทุกเช้าและมองไปที่กระจก คุณลองถามตัวเองในสิ่งคุณเป็น และคำตอบที่ได้มานั้นจะเป็นความจริงเสมอ ดังนั้นในจุดนี้ผมจึงอยากบอกว่า เขา (ไทเกอร์) จำเป็นต้องยอมรับในด้านมืดของตัวเองให้ได้ ไม่ใช่สร้างภาพและหลีกหนีความจริงอย่างที่เป็นอยู่"

"บอกตามตรงผมรู้สึกไม่ค่อยดีนักกับนักกีฬาระดับไทเกอร์ ต้องมาอยู่ในภาวะที่ตกต่ำขนาดนี้ แน่นอนส่วนตัวผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นได้อีกครั้ง แต่เขาจำเป็นต้องก้าวผ่านบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเขาให้ได้ก่อน นั่นคือ เรื่องของสภาพจิตใจ จุดนี้ผมคิดว่าหากคัมแบ็กมาได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเด็กรุ่นใหม่ (รอรีย์ แม็คอิลรอย) หรือใครๆ ก็ยากที่หยุดเขาได้ เพราะ คนในสมัยก่อนอย่างผมรู้ดีถึงพรสวรรค์ที่สุดยอดของเขาว่ามันแตกต่างกันมากแค่ไหน" นอร์แมน กล่าวทิ้งท้าย
เกร็ก นอร์แมน กัปตันทีมนานาชาติ เพรสซิเดนท์ส คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น