xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เผยเริ่มมีสัญญาณคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ เปิดเผยว่า ตนเองสัมผัสได้ถึงสัญญาณที่ดีในการกลับมาสู่มาตราฐานเกมที่สุดยอดอีกครั้ง หลังคัมแบ็กมาลงสนามเป็นสัปดาห์ที่สองในรอบสามเดือน โดยคิดแง่บวกต้องทำการฝึกซ้อมอย่างหนักร่วมกับ ณอน โฟลีย์ โค้ชสวิงชาวแคนาเดียน เพื่อคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยไว จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ทั้งนี้ "พญาเสือ" กลับมาลงสนามอีกครั้งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สองในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สัปดาห์นี้ (11-14 ส.ค.) ซึ่งปรากฏว่า วูดส์ ยังไม่สามารถคัมแบ็กสู่เกมการเล่นดังเช่นในอดีตได้ หวดเกินรอบแรก 7 โอเวอร์พาร์ นับเป็นสกอร์ที่แย่ที่สุดในการประเดิมรอบแรกของรายการเมเจอร์ ส่วนรอบสอง ก็ยังไม่สามารถพลิกเกมได้อีกเช่นเคย สวิงเกินไป 3 โอเวอร์ฯ สกอร์รวมสองวัน 10 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว โดยถือเป็นเมเจอร์รายการที่สามที่เจ้าตัวไม่สามารถเข้าลุ้นชิงชัยในสองวันสุดท้ายได้

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่าผมเริ่มคลำทางได้แล้ว หลังจากที่ไม่ผ่านการตัดตัวในศึกเมเจอร์ล่าสุด ซึ่งหากคิดในแง่บวกก็ถือว่าน่าพอใจสำหรับคนที่กลับมาลงสนามเป็นรายการที่สอง เนื่องจากต้องหยุดพักรักษาอาการเป็นเวลานาน แน่นอนว่าล่าสุดผมได้ปรึกษากับ ณอน โฟลีย์ ถึงการเรื่องการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นต่อไป หลังจากที่ผ่านมา เราแทบไม่ได้มีเวลาพูดคุยกันถึงเรื่องนี้เท่าไรนัก จากจุดนี้ผมต้องเร่งเค้นฟอร์มเพื่อกลับมาสู่เกมอีกครั้งให้ได้เร็วที่สุด"

สำหรับ ไทเกอร์ ยังไม่มีรายงานว่าจะลงแข่งขันรายการใดในประเทศสหรัฐฯ แต่มีการคาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะลงสนามเคาะสนิมซักทัวร์นาเมนต์ ก่อนบินไปแข่งขันรายการ "ออสเตรเลียน โอเพน" ที่ประเทศออสเตรเลีย (10-13 พ.ย.) เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐฯ และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ในช่วงสัปดาห์ถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น