xs
xsm
sm
md
lg

ประชดรัก "รอรีย์" แฟนเก่าย้อมผมชมพู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุคใหม่! ฮอลลีย์
ฮอลลีย์ สวีนีย์ อดีตแฟนสาวของ รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจย้อมผมสีชมพูเพื่อประชด แม็คอิลรอย ที่ทิ้งวันวานหนีไปคั่วกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก จากการรายงานของ "เบลฟาส์ทเทเลกราฟ" สื่อดังประเทศบ้านเกิด

หลังจากที่มีรายงานแถลงการณ์ของบริษัท อินเตอร์เนชันแนล สปอร์ต แมเนจเมนต์ (ISM) ทีมงานดูแลผลประโยชน์ของแม็คอิลรอย ได้เปิดเผยถึงเรื่องความรักระหว่าง รอรีย์ และ ฮอลลีย์ สวีนีย์ อดีตแฟนสาว ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ยุติลงแล้ว ก่อนรายการแข่งขันดิ โอเพน แชมเปียนชิป (14-17 ก.ค.) จะเริ่มขึ้น ซึ่งภายหลังจบการการแข่งขัน รอรีย์ ได้ถูกจับภาพได้ว่าไปออกเดตกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ทันที และได้มีแสดงความรักใหม่ให้เห็นอย่างชัดเจน

ภายหลังจากแยกทางกัน ฮอลลีย์ ย้ายออกจากบ้านของ แม็คอิลรอย ที่มีมูลค่ากว่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เดินทางไปพักหัวใจที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และล่าสุดเดินทางกลับมายังเมืองเบลฟาส์ท, ไอร์แลนด์เหนือ พร้อมกับทวิตข้อความว่า "นี่คือผมทรงใหม่ของฉัน - สีชมพูสตรอเบอร์รีย์"

โดย พอล มิคคิน ช่างทำผมชื่อดังของเมืองเบลฟาส์ท ผู้ทำสีผมให้ สวีนีย์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาของชาย-หญิง เมื่อแยกทางกันก็ต้องการที่จะเปลี่ยนตัวเองใหม่ และสิ่งแรกที่พวกเธอต้องการเปลี่ยนคือทรงผม ซึ่งมีหลายคนที่คนอกหักได้มาเปลี่ยนลุคที่นี่มากมาย แน่นอนว่าในใจของพวกเธอคิดว่า ฉันก็มีดีพอที่จะหาคนใหม่เช่นกัน"

สำหรับ รอรีย์ และ สวีนีย์ เริ่มต้นปลูกต้นรักกันครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 16 โดย ฮอลลีย์ (14) เดินทางมาเรียนต่อที่เมือง ฮอลลีวูด บ้านเกิดของโปรหนุ่มชื่อดัง และหลังจากได้มีโอกาสพูดคุยทำความรู้จักกันไม่นานทั้งสองจึงเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ถือเป็นคู่หวานแหววของวงการกอล์ฟ แต่เมื่อช่วงต้นปี 2011 ก็ได้มีรายงานข่าวว่า ทั้งคู่ตัดสินใจปิดตำนานรัก 6 ปีที่คบหาดูใจกันมา และกลับมาคบกันอีกครั้งช่วงปลายเดือนเมษายน ก่อนที่จะเลิกรากันไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา
ภาพวันวานระหว่าง สวีนีย์ และ แม็คอิลรอย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี รักใหม่ของ รอรีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น