xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" รับแล้วปลูกต้นรัก "รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี ยอมรับแล้วว่าคบกับรอรีย์อยู่ในปัจจุบัน
ASTV ผู้จัดการรายวัน - คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวเดนมาร์ก ออกมาเปิดปากถึงความสัมพันธ์หวานซึ้งกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ เป็นครั้งแรก หลังมีข่าวคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือนกรกฏาคม พร้อมพัฒนาความหวานด้วยการผลัดกันสอนกีฬาเก่งของทั้งคู่อีกด้วย

หลังจากก้านเหล็กมือ 5 ของโลก ชาวไอริช แยกทางกับ ฮอลลีย์ สวีนีย์ แฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนหันไปควง คาโรไลน์ วอซเนียคกี แร็กเกตสาวมือ 1 ชาวเดนมาร์ก หลังจบการแข่งขันกอล์ฟ ดิ โอเพน แชมเปียนชิพ ได้เพียง 1 วัน จนมีปาปาราซซีจับภาพทั้งคู่โอบกอดและจูบกันริมข้างถนนออกมานั้น อย่างไรก็ตาม ทั้งรอรีย์ และ วอซเนียคกี กลับยังไม่ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา นักเทนนิสสาววัย 21 ปี จากแดนโคนม ได้ออกมายอมรับผ่านเว็บไซต์เบลฟาสท์ เทเลกราฟ เป็นครั้งแรกว่ากำลังคบหาดูใจกับโปรกอล์ฟวัย 21 ปีอยู่จริง พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์ด้วยการแลกเปลี่ยนทัศนะ และช่วยซ้อมกีฬาที่ถนัดของทั้งคู่อีกด้วย

โดยวอซเนียคกีให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันแนะนำเรื่องการตีเทนนิสให้เขานิดหน่อย โฟร์แฮนด์ของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก แต่แบ็คแฮนด์ยังต้องพัฒนาอีกสักนิด ตอนนี้ฉันกำลังรอให้เขาสอนกอล์ฟให้ด้วยเพราะวงสวิงของฉันมันไม่ดีเอาเสียเลย"

โดยก่อนหน้านี้ รอรีย์ และ วอซเนียคกีตกเป็นข่าวลือเรื่องคบหาดูใจกันหลังจากสองหนุ่มสาว ส่งข้อความแซวกันผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ โดยรอรีย์ ได้ทวิตถึงหวานใจคนใหม่ของตนเองว่า "ช่วงนี้ต้องซ้อมอย่างหนัก คุณรู้จักใครที่พอจะช่วยผมได้บ้างไหม? ;)" ขณะที่วอซเนียคกี ตอบกลับมาด้วยข้อความว่า "ฉันแนะนำได้ โฟร์แฮนด์ของคุณนั้นดีมาก แต่ลูกแบ็คแฮนด์ต้องได้รับการช่วยเหลือด่วน (หัวเราะ) ;)"

ทั้งนี้ วอซเนียคกี จะกลับลงสนามการแข่งขันอีกครั้งในรายการ โรเจอร์ส คัพ 2011 ที่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 8-14 สิงหาคมนี้ ณ โตรอนโต ประเทศแคนาดา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปีอย่าง ยูเอส โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อไป
รอรีย์ ชายผู้กุมหัวใจ วอซเนียคกี
ภาพหลุดของทั้งคู่ที่ปาปาราซซีจับภาพมาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น